Hồ Ngọc Hà xác xơ vì hôn nhân với Cường Đô la tan vỡ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù cho chuyện gì đi nữa, Hà Hồ hãy biết nghĩ đến bản thân và lấy lại nhan sắc như xưa.

Trong tâm bão dư luận về chuyện có hay không hôn nhân giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la rạn nứt thì người trong cuộc, Hà Hồ đã tung ra những hình ảnh mới nhất của mình trong MV ca nhạc.

Không bàn tới những vấn đề nội dung hay âm nhạc thì hình ảnh Hà Hồ trong MV được tiết lộ không khỏi khiến nhiều người thực sự gốc. Vẻ đẹp của một người đẹp nhất nhì showbiz bị thay thế bằng vẻ mệt mỏi, xuống sắc.

Hồ Ngọc Hà, Cường đô la chia tay Hồ Hà xuống sắc
Hồ Ngọc Hà xuống sắc vì scandal chia tay Cường đô la?

Gương mặt thất thần thoảng một chút buồn, có phần hốc hác hơn so với trước cùng đôi cánh tay gầy guộc, lộ cả cơ khiến nhiều người không khỏi xót xa. Quả thật, Hà Hồ ngày một xuống sắc so với trước kia.

Vậy tại sao từ một nhan sắc hàng đầu Hà Hồ lại xuống sắc nhanh chóng đến như vậy?

Trường hợp đầu tiên, nếu chuyện hôn nhân của Hà Hồ và Cường Đô la tan vỡ là thật thì việc Hà Hồ xuống sắc, xơ xác là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Hồ Ngọc Hà chia tay Cường đô la
 

Hôn nhân tan vỡ, người bị tổn thương nhất bao giờ cũng là người phụ nữ. Nếu quả thật chuyện tình cảm tan vỡ, Hà Hồ hẳn rất đau khổ vì cô đã dốc hết tình cảm vào mối tình với thiếu gia phố núi.

Để đến với Cường Đô la, Hà Hồ đã vượt qua biết bao trở ngại, vượt qua được những điều tiếng đồn đoán không mấy hay ho của dư luận. Và ngay cả khi đã là vợ chồng, Hà Hồ cũng phải hết mình để chống lại bão táp dư luận bảo vệ tổ ấm nhỏ của mình.

Chính vì thế, nếu hôn nhân thực sự tan vỡ, cú sốc với Hà Hồ sẽ là không nhỏ. Cùng với việc lao động hết mình thời gian qua thì cú sốc tình cảm đã đánh gục cô. Tuy không buông xuôi hoàn toàn nhưng xuống dốc là điều khó có thể tránh khỏi.

Còn nếu Hà Hồ và Cường Đô la vẫn mặn nồng với nhau thì nhan sắc hiện tại của cô là kết quả của quá trình lao động vất vả suốt thời gian qua của người đẹp này. Cô đã làm việc hết mình không ngừng nghỉ.

Cường đô la và Hồ Ngọc Hà chia tay
 

Công chúng đã không xa lạ với hình ảnh Hà Hồ chạy show từ chương trình này tới chương trình khác. Bên cạnh đó, cô vẫn chăm sóc gia đình, chồng con chu đáo. Với công việc như núi chất lên vai, Hà Hồ không xơ xác mới là điều lạ lùng.

Dù cho chuyện gì đi nữa, Hà Hồ hãy biết nghĩ đến bản thân và lấy lại nhan sắc như xưa. Tuổi trẻ sẽ không bao giờ trở lại và Hà Hồ hãy đi đúng hướng để không bao giờ phải hối hận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link