Cường Đô la thay đổi "lạ kì" từ khi mở lại facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể nói, "đại gia phố núi"- Cường Đô la là một trong những doanh nhân được dư luận quan tâm nhiều nhất từ đời sống thực đến mạng xã hội ảo.

Cuối tháng 4, Cường Đô la khiến cư dân mạng bất ngờ khi thông báo rằng 2 tài khoảng mạng xã hội của anh sẽ bị tạm khóa trong 1 thời gian. Anh không nói rõ nguyên nhân những nhiều người cho rằng "đại gia phố núi" không muốn chuyện tình cảm giữa anh và nàng Tấm - Hạ Vi bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đoán thiếu căn cứ.

Tuy nhiên, vào đầu tháng 7 mới đây Cường Đô la ngầm thông báo sự trở lại của mình bằng một bức ảnh trên Facebook. Và những người yêu mến anh không khó để nhận thấy sự trở lại có nhiều thay đổi này.

Theo đó, nhiều người nhận ra rằng anh chỉ đăng tải những hình ảnh chụp tự sướng, những hình ảnh bên bạn gái Hạ Vi hay những chiếc xe hơi sang trọng. Anh cũng hạn chế hơn khi đăng ảnh con trao Subeo.

Hành động đăng ảnh với bạn gái Hạ Vi trên trang cá nhân cũng "ngầm" phủ nhận nghi án "đường ai nấy đi" giữa anh và nàng Tấm mà dư luận đồn đoán những ngày gần đây.

Hình ảnh mới nhất của Cường Đôla bên bạn gái Hạ Vi trên facebook của anh sau vài lần công khai xuất hiện tại sự kiện cùng cô.

Trước đó, doanh nhân phố núi cực kì chăm chỉ đăng ảnh của mình bên con trai lên mạng xã hội và gần như không hề có bóng dáng của Hạ Vi.

Soi căn nhà sâu ngõ chật chội của Mai Ngô
Soi căn nhà sâu ngõ chật chội của Mai Ngô
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Chiến binh" mạnh nhất đội Lan Khuê luôn phải dậy từ sớm để bắt xe bus vào thành phố làm việc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn