Đã lập gia đình, Đan Trường vẫn được khen "đẹp trai như hotboy"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phần lớn người hâm mộ đều cho rằng Đan Trường trẻ và đẹp như hotboy trước bộ ảnh anh "tự sướng" tại Atlantic vừa qua.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đan Trường đã đăng tải những hình ảnh anh tạo dáng, "tự sướng" ngay tại thành phố Atlantic kèm dòng chú thích: "Đan Trường đã có mặt ở thành phố Atlantic từ hôm qua để chuẩn bị cho xuất diễn đầu tiên tại Mỹ trong tour tháng 5 này. Mình đến sớm nhất nên chưa có ai tới cả, tranh thủ đi lang thang một mình thật là thoải mái. Bây giờ đi ăn buffet thôi, tranh thủ post vài tấm hình cho cả nhà xem, mới qua chưa quen giờ giấc, mặt mũi nhìn bơ phờ quá. Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ".

dan truong

dan truong1

dan truong3

dan truong3

Đã lập gia đình, Đan Trường vẫn được khen "đẹp trai như hotboy".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh kèm dòng chia sẻ của Đan Trường đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, với hơn 28.000 lượt like. Phần lớn cộng đồng mạng cho rằng "Đan Trường qúa đẹp trai", "Anh ấy đẹp trai như hotboy vậy", "Đan Trường đâng có cuộc sống viên mãn nên anh ấy trẻ quá, chàng trai có vẻ đẹp không tuổi",...

dan truong4

dan truong5

dan truong7

Đan Trường thưởng thức đặc sản của thành phố Atlanta.

Đan Trường là thần tượng âm nhạc được đông đảo giới trẻ yêu thích hiện nay vào cuối những năm 1990. Anh cũng là một trong những ca sỹ sở hữu sự nghiệp âm nhạc đáng nể với hơn 30 album nổi tiếng và 5 liveshow hoành tráng phát sóng khắp cả nước. Cho đến nay sau gần 20 năm ca hát, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, anh Bo cũng luôn khiến fan hâm mộ bất ngờ với vẻ điển trai, trẻ trung như ngày đầu bước lên sân khấu. 

Hiện tại Đan Trường đang có cuộc sống viên mãn, bình yên hơn bên người vợ Thủy Tiên của mình. Tình cảm của họ khiến fan "nức lòng" và không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ.

Vợ chồng Đan Trường hạnh phúc kỷ niệm 2 năm ngày cưới
Vợ chồng Đan Trường hạnh phúc kỷ niệm 2 năm ngày cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ chồng Đan Trường vừa chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào nhân kỷ niệm hai năm ngày cưới.
Sao Việt từng nghĩ đến tự tử vì áp lực
Sao Việt từng nghĩ đến tự tử vì áp lực
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sức ép quá lớn từ gia đình, khán giả và truyền thông từng khiến các sao Việt mệt mỏi, thậm chí nghĩ đến việc kết thúc cuộc sống.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn