Đàm Vĩnh Hưng nói gì về nghi án học trò cưng hẹn hò đồng giới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Không có chuyện Tố Ny và Vicky Nhung có tình cảm trên mức bạn bè chứ đừng nói là đang yêu nhau”, Mr. Đàm khẳng định chắc nịch.

Những ngày gần đây dư luận được phen xôn xao trước thông tin hai học trò cưng của đội Mr. Đàm là Tố Ny và Vicky Nhung đang có tình cảm với nhau. Chuyện yêu đồng giới trong showbiz xưa nay không phải chuyện hiếm và trong The Voice cũng không phải lần đầu, khi trước đó Thiều Bảo Trang và nhạc sĩ Phương Uyên cũng từng điêu đứng về chuyện này.

Tin đồn không phải không có cơ sở khi trên trang cá nhân của cả hai cùng xuất hiện hình ảnh hai bàn tay nắm chặt tình cảm mà sau đó đã bị phát hiện ra là tay của chính hai người với những dòng chú thích đầy ẩn ý. Hành động nhường 50% số điểm để Tố Ny được vào thẳng đêm chung kết của Vicky Nhung cũng khiến người ta không khỏi tò mò. Và câu trả lời: “Tôi có tình cảm trên mức bạn bè với Tố Ny” của Vicky Nhung càng khiến người ta tin rằng chuyện hèn hò đồng giới kia là có thật.

Nhiều người nhận định đây là chiêu trò được tung ra để gây chú ý trước đêm chung kết The Voice. Là người thường xuyên gắn bó, dạy dỗ hai cô học trò trong suốt thời gian qua, đứng trước nghi án này “ông hoàng nhạc Việt” khẳng định: “Hưng khẳng định hoàn toàn không có chuyện Vicky Nhung và Tố Ny có tình cảm trên mức bạn bè với nhau chứ đừng nói là yêu nhau.”

Anh cho rằng chuyện Vicky Nhung và Tố Ny thân thiết với nhau cũng là chuyện bình thường bởi cả hai nằm trong cùng một đội, thời gian qua có nhiều thời gian gắn bó với nhau trong quá trình tập luyện nên trở nên thân thiết cũng là điều dễ hiểu.

Vốn được mệnh dạnh là “ông hoàng chiêu trò”, tin đồn này bỗng dưng lại được dấy lên trước thềm đêm chung kết và gây chú ý trong những ngày chạy đua nước rút đến ngôi vị quán quân The Voice 2015 nên nhiều ý kiến cho rằng đây lại là một chiêu Mr. Đàm tung ra để buộc dư luận phải quan tâm và chú ý đến học trò của mình.

Trước nghi vấn này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết đây là "trò bẩn" mà ai đó nhắm vào đội anh trước đêm gala. Không phải lần đầu gặp phải những chuyện như thế này nên anh không quan tâm.

Mr. Đàm thách thức: “Hưng chỉ muốn nói với những ai dựng lên chuyện này là nếu cảm thấy không đủ sức thì đừng chơi Đàm Vĩnh Hưng.”

Mr. Đàm và các học trò.

Bên cạnh việc bác bỏ chuyện hẹn hò đồng giới của hai trò cưng, Đàm Vĩnh Hưng còn lên tiếng bênh vực Tố Ny khi tiết mục hát chèo của cô bị gắn mác thảm họa. “Ông hoàng nhạc Việt” thẳng thắn cho rằng không chỉ riêng một mình anh mà cả Nghệ sĩ chèo truyền thống Thanh Hoài cũng đến để phụ đạo cho Tố Ny. Nghệ sĩ Thanh Hoài đã rất hài lòng với phần trình diễn của Tố Ny. Mr. Đàm cho rằng : “Chẳng lẽ cô Thanh Hoài bị bịt mắt để ép phải nói ra những lời không đúng sự thật? Phần biểu diễn của Ny còn nhận được nhiều lời ngợi khen từ những người có chuyên môn về âm nhạc khác.”

Tiết mục gây bão của đội Mr.Đàm đêm chung kết The Voice 2015.

Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận định Tố Ny có đến 60% để trở thành quán quân The Voice 2015.

Hai trò cưng của Mr. Đàm đang hẹn hò đồng giới?
Hai trò cưng của Mr. Đàm đang hẹn hò đồng giới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những cử chỉ tình cảm đáng chú ý cộng với hành động gây thắc mắc trong vòng bán kết, Vicky Nhung và Tố Ny đang dính nghi án hẹn hò.
Chung kết Giọng hát Việt - The Voice tối 13/9: Ai sẽ đăng quang?
Chung kết Giọng hát Việt - The Voice tối 13/9: Ai sẽ đăng quang?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tố Ny, Đức Phúc, Yến Lê, Hoàng Dũng là những “kì phùng địch thủ" bước vào đêm chung kết The Voice 2015 sẽ làm khó Huấn luyện viên và khán giả.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn