Chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2015: Ai ấn tượng nhất?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 4 thí sinh đã mang đến một đêm chung kết đầy lửa và màu sắc.

Đêm chung kết The Voice 2015 với sự tranh tài của 4 thí sinh Yến Lê, Đức Phúc, Hoàng Dũng, Tố Ny đã đưa khán giả trải qua vô vàn các cung bậc cảm xúc. Các thí sinh đã quên đi tâm lý của những người đang đi thi để cháy hết mình với âm nhạc.

Chương trình được mở màn với màn trình diễn của Sơn Tùng MTP với bản hit “Em của ngày hôm qua”. Anh đã khiến cả khán phòng như vỡ òa theo từng điệu nhạc, từng động tác vũ đạo. Giọng ca “Không phải dạng vừa đâu” không quên chia sẻ với các thí sinh rằng họ đã là những người chiến thắng.

Yến Lê của đội Tuấn Hưng mở màn với ca khúc do chính cô sáng tác “Cảm ơn chân thành” do chính mình sáng tác. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, bay bổng cùng ca từ đầy ý nghĩa. Mỹ Tâm khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng ẩn trong vóc dáng bé nhỏ của Yến Lê. Nữ ca sĩ cho rằng cô sẽ thành công trong tương lai. Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao sự lựa chọn thông minh và cách tính toán khéo léo của học trò Tuấn Hưng. 

Hoàng Dũng đội Thu Phương trình bày ca khúc 'Yếu đuối', cũng do anh sáng tác. Tuấn Hưng thích sự chững chạc và giọng hát "bay", cảm xúc của Hoàng Dũng. Mỹ Tâm đánh giá Hoàng Dũng xứng đáng nhất trong đội Thu Phương để được đứng ở đây.

Tố Ny đội Đàm Vĩnh Hưng thể hiện "Không cần nói" - một ca khúc nhạc ngoại lời Việt. Thu Phương khen Tố Ny xinh đẹp, có tiết mục nhiều đất để thể hiện. Mỹ Tâm đánh giá Tố Ny hát đầy xúc cảm và cô không là nhân tố đặc biệt nhất nhưng có nhiều tiến bộ nhất đội Mr. Đàm.

Đức Phúc một lần nữa khiến khán giả phải bỏ quên bất lợi về ngoại hình để tập trung lắng nghe giọng hát đầy cảm xúc trong "Yêu xa". Sáng tác của Vũ Cát Tường qua thể hiện tinh tế của chàng trai 18 tuổi chạm đến tim người nghe. Phần cao trào được Đức Phúc thể hiện chắc chắn.

Sau khi mở màn với ca khúc do chính mình sáng tác, Hoàng Dũng mang đến phong cách hoàn toàn khác với ca khúc mang âm hưởng dân gian "Huyền thoại hồ núi Cốc". Ca khúc được phối lại mới mẻ, gần gũi hơn với khán giả trẻ qua cách thể hiện văn minh hiện đại của anh chàng, Hỗ trợ Hoàng Dũng là ca nương Kiều Anh, người dừng chân ở vòng bán kết.

Đức Phúc mang đến ca khúc "Chảy đi sông ơi" trong tiết mục dự thi thứ hai. Mỹ Tâm khen học trò hát hay, làm cô rung động và cô thấy tự hào về học trò. Khi nghe Phúc hát, cô thấy rất mạnh mẽ và showbiz thiếu những người như Phúc. Theo cô, tâm hồn của chàng trai 18 tuổi này quan trọng hơn vẻ bề ngoài "không đẹp lắm" của anh.

Trong lượt thi thứ 2, Tố Ny trở lại đúng sở trường với dòng nhạc sôi động, trẻ trung với ca khúc Get high. Xuyên suốt màn trình diễn, đại diện team Mr. Đàm phải liên tục thể hiện vũ đạo, nhào lộn trên không. Tuy nhiên, cô không để phần hát của mình bị ảnh hưởng.

Yến Lê tiếp tục thể hiện cá tính âm nhạc nổi trội qua bài hit của Lady Gaga -  "The Edge of glory".

Yến Lê tiếp nối lượt thi thứ 3 trong phần song ca với huấn luyện viên Tuấn Hưng trong liên khúc "Đam mê - Nắm lấy tay anh".

Tiết mục được Mr. Đàm hứa hẹn sẽ rất hoành tráng và công phu là màn song ca cùng Tố Ny trong "Trống thành Cổ Loa". Tiết mục đậm phong cách Mr. Đàm, vừa đảm bảo phần nghe và phần nhìn đẹp mắt. Tố Ny hóa thân thành nàng Mỵ Châu còn Trọng Thủy là Vicky Nhung.

Thu Phương và Hoàng Dũng chọn liên khúc 2 bài "Tình ca" của Phạm Duy và Hoàng Việt để cùng thể hiện. 

Mỹ Tâm hóa thân thành cô bồi bàn xinh đẹp để hát cùng học trò Đức Phúc trong liên khúc "SOS – The winner takes it all – Gimmes! Gimmes! Gimmes! – Money, Money, Money – Voulez Vous".

Tuấn Hưng nhắn nhủ gì với học trò trước chung kết The Voice 2015?
Tuấn Hưng nhắn nhủ gì với học trò trước chung kết The Voice 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng và Yến Lê đều tâm niệm mọi thứ chỉ mới bắt đầu từ sau cuộc chơi này nên chuyện nhất nhì không còn quan trọng.
Chung kết Giọng hát Việt - The Voice tối 13/9: Ai sẽ đăng quang?
Chung kết Giọng hát Việt - The Voice tối 13/9: Ai sẽ đăng quang?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tố Ny, Đức Phúc, Yến Lê, Hoàng Dũng là những “kì phùng địch thủ" bước vào đêm chung kết The Voice 2015 sẽ làm khó Huấn luyện viên và khán giả.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn