Đàm Vĩnh Hưng tung tin nhắn, chứng minh Quang Lê "chơi bẩn"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bị Quang Lên đáp trả, Đàm Vĩnh Hưng đã tung tin nhắn làm bằng chứng chứng minh Quang Lê dối trá và "chơi bẩn".

Sự việc ồn ào xoay quanh chuyện "nẫng học trò" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê vẫn chưa đến hồi kết. Sau khi bị "Ông hoàng nhạc Việt" tố đã "hớt tay trên" nhằm "lôi kéo" được cậu bé bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sỹ hải ngoại Đan Nguyên về "đội của mình", Quang Lê đã chính thức lên tiếng giải thích về sự việc. Nam ca sỹ hải ngoại cho rằng, tính đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa ký hợp đồng với anh chàng bán kẹo kéo. Bản thân anh cũng như Đàm Vĩnh Hưng, chỉ đưa ra lời đề nghị để được hợp tác còn quyền quyết định chọn ai vẫn thuộc về Trọng Nghĩa.

dam vinh hung2

Đàm Vĩnh Hưng tung tin nhắn, chứng minh Quang Lê "chơi bẩn"

Tuy nhiên, lời giải thích của Quang Lê thêm lần nữa đã khiến Đàm Vĩnh Hưng "nổi giận". Trên trang cá nhân của mình, nam ca sỹ "Thương hoài ngàn năm" chia sẻ, anh không muốn đôi co nhiều mà chỉ muốn tung tin nhắn làm bằng chứng chứng minh Quang Lê dối trá, "chơi bẩn" kèm theo dòng trạng thái đầy bức xúc. Đàm Vĩnh Hưng viết: "Lời kết! Một thằng hèn khác với một thằng nghèo! Ngay cả một tờ giấy đã ký kết để chứng minh mình là người sở hữu mà cũng không dám thừa nhận! Không biết cảm giác trơ tráo khi thằng hèn lớn nhìn thằng hèn bé sẽ như thế nào nữa! Chắc từ từ rồi cũng quen! Nồi nào thì vung nấy mới vừa vặn!

Bản chất xảo trá lươn lẹo của tên này từ lâu trong giới ai mà không rõ! Vấn đề là họ lịch sự và khinh không thèm nói thôi! Cuộc đời còn dài lắm! Cứ từ từ thưởng thức cưng nhé!! Còn bô lô ba loa thêm nữa thì sẽ được nhận được thêm chứng cứ nữa! Trước khi sự việc này diễn ra Anh đã cảnh báo các chú 2 ngày rồi! Có lẽ các chú nghĩ Anh hèn " giống" các chú nên muốn thử đúng không!?? Thế thì bắt đầu! Việc ai nấy làm".

dam vinh hung10

dam vinh hung11

dam vinh hung12

dam vinh hung13

Đàm Vĩnh Hưng chụp lại hình ảnh tin nhắn qua lại giữa anh với chàng trai bán kẹo kéo và chồng ca sỹ Hồng Ngọc.

Chỉ sau vài phút đăng tải, dòng trạng thái và những bức hình chụp tin nhắn nói cuyện qua lại giữa Đàm Vĩnh Hưng và anh chàng bán kẹo kéo đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Sự việc này thực sự đã "dậy sóng" dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Đông đảo người hâm mộ đều ủng hộ "Ông hoàng nhạc Việt" bởi họ cho rằng, từ trước đến nay Đàm Vĩnh Hưng luôn là người "chơi đẹp" và không hề có bất cứ điều tiếng nào về sự dối trá, trơ trẽn trong giới giải trí.

Chàng trai bán kẹo kéo khiến Mr Đàm và Quang Lê 'xô xát' là ai?
Chàng trai bán kẹo kéo khiến Mr Đàm và Quang Lê 'xô xát' là ai?
(Giải trí) - Chàng trai hát rong khiến Đàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê 'chơi bẩn' được cư dân mạng tìm ra. Được biết chàng trai này đã từng được Đàm Vĩnh Hưng hướng dẫn luyện tập.
Bị Quang Lê đáp trả, Mr Đàm tình tứ bên Mỹ Tâm
Bị Quang Lê đáp trả, Mr Đàm tình tứ bên Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng đã có cuộc gặp gỡ khá thú vị và vui vẻ cùng Mỹ Tâm và ca sỹ Hồng Ngọc sau khi lên tiếng tố Quang Lê "chơi bẩn".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn