Bị Quang Lê đáp trả, Mr Đàm tình tứ bên Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng đã có cuộc gặp gỡ khá thú vị và vui vẻ cùng Mỹ Tâm và ca sỹ Hồng Ngọc sau khi lên tiếng tố Quang Lê "chơi bẩn".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những hình ảnh anh cùng Mỹ Tâm và Hồng Ngọc "cười thả ga" bên bàn ăn trong lần hẹn gặp này. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ: "Tin này hot hơn nè! Hẹn hò! Hò hẹn! Hẹn hò! Ăn một bữa cơm chia tay với Hồng Ngọc, và ngồi bàn bạc mưu kế cho The Voice sắp tới. Bộ tam sên này một thời đã từng là "nhân viên nhà nước" cùng một cơ quan ca nhạc nhẹ Sài gòn, với vai trò ca sỹ".

dam vinh hung1

dam vinh hung2

dam vinh hung3

dam vinh hung4

dam vinh hung5

dam vinh hung6

dam vinh hung7

Hồng Ngọc - Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng đã có những giây phút vui vẻ bên nhau.​

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh vui nhộn của Đàm Vĩnh Hưng cùng Mỹ Tâm, Hồng Ngọc đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với hơn 15.000 lượt like. Nhiều người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước tình bạn thắm thiết của bộ ba ca sỹ và đặc biệt cho rằng "Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm thật xứng đôi vừa lứa".

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã viết bức tâm thư khá dài nhằm dằn mặt, tố Quang Lê và quản lý của anh về việc "hớt tay trên". Hành động này của ca sỹ "Xuân này con không về" đã khiến "Ông hoàng nhạc Việt" tức giận và chấp nhận lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho hay, "chơi xỏ" anh 1 lần thì anh sẽ trả lại gấp nhiều lần và cả hai sẽ không còn mối quan hệ thân tình nào nữa. Đồng thời, "Ông hoàng nhạc Việt" cũng cấm Quang Lê và quản lý được lên tiếng giải thích hay xin lỗi về vụ việc này vì... tất cả đã quá muộn. 

dam vinh hung12

Tuy nhiên, Quang Lê cũng lên tiếng đính chính. Ca sỹ hải ngoại  cho biết, anh đã từng gặp Trọng Nghĩa cách đây 6 tháng tại một quán nhậu ở Đồng Nai. Khi gặp Nghĩa, anh không hề hứa hẹn điều gì mà chỉ khuyên bảo Nghĩa nên quay clip giọng hát của em lên mạng để xem mọi người phản ứng thế nào, nếu khán giả ủng hộ thì anh sẽ chỉ đường tiếp theo cho. Thêm vào đó, Quang Lê cũng khẳng định thêm rằng, tính đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa ký hợp đồng với anh chàng bán kẹo kéo. Bản thân anh cũng như Đàm Vĩnh Hưng, chỉ đưa ra lời đề nghị để được hợp tác còn quyền quyết định chọn ai vẫn thuộc về Trọng Nghĩa.

Đàm Vĩnh Hưng viết tâm thư dằn mặt, tố ca sỹ Quang Lê
Đàm Vĩnh Hưng viết tâm thư dằn mặt, tố ca sỹ Quang Lê "chơi bẩn"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hành động "hớt tay trên" của Quang Lê đã khiến Đàm Vĩnh Hưng tức giận và anh đã lên tiếng đáp trả "kịch liệt".
Mỹ Tâm 'chọc quê' Mr. Đàm trên 'ghế nóng'
Mỹ Tâm 'chọc quê' Mr. Đàm trên 'ghế nóng'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết cười gượng trước lời trêu chọc của 'người tình trong mộng'.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn