Đan Lê khó chịu với trào lưu vợ nhắn "Em yêu anh" cho chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đan Lê không ủng hộ trào lưu này và cho đó là một sự giễu cợt tình cảm không hay ho, người đáng buồn chính là người phụ nữ.

Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện trào lưu vợ nhắn tin thể hiện tình cảm yêu đương với chồng rồi đem phản ứng của những ông chồng khoe trên trang cá nhân. MC Đan Lê vừa có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân về trào lưu này. "Người đẹp thời tiết" viết: 

"Mấy ngày nay Facebook rộ lên mốt nhắn tin cho chồng/ bạn trai "Em yêu anh" để thử phản ứng. Cá nhân mình thấy trò ấy chẳng có gì hài hước, vui vẻ hoặc hay ho gì cả. Không hiểu sao việc chồng/ bạn trai thiếu trân trọng lời yêu thương của mình (kể cả đùa) lại là thứ buồn cười và được đem ra nhả nhớt (mà người tham gia trò này nhiệt tình nhất lại là các chị em). 

Tại sao vậy? Vì chúng ta quen với sự coi thường của người chúng ta yêu thương nhất ư? Hay vì chúng ta đã biết trước kết quả và đang tự trào chua xót? 

dan le va trao luu em yeu anh

À, vâng "Lời nói chót lưỡi đầu môi" và "Tình yêu thể hiện bằng hành động chứ không phải lời nói". Nhưng dẫu có nhiều lý lẽ đến đâu mình vẫn tin, nếu được chọn, ai cũng muốn nghe những lời yêu chân thành. Mà đơn giản nhất, dễ dàng nhất là thể hiện tình yêu bằng lời nói chúng ta còn ko làm được thì còn mong chờ gì những việc làm lớn lao hơn?

Sở dĩ, khi nhắn "E yêu a" và chúng ta nhận đc: "Nhầm à?", "Điên à?", "Say à?", "Đòi mua gì à?"... là bởi chúng ta đang THỬ, đang tự biến mình thành trò đùa và cho phép người đàn ông của mình đùa cợt, nghi ngờ sự thật hiển nhiên đó. Hãy làm THẬT, nhắn THẬT hàng ngày, hàng tuần nếu cảm thấy yêu chồng/ bạn trai và muốn nói lên điều ấy. Hãy để những lời yêu thương là thói quen chia sẻ và cần được thấu hiểu. Đừng giấu kỹ đến nỗi phải ngại ngùng hay nghi hoặc khi chúng ta trao/ nhận nó. 

dan le va trao luu em yeu anh2

Viết những dòng này không phải mình muốn dạy đời, lên lớp ai cả. Bản thân mình không phải chưa gặp trường hợp như thế bao giờ. Nhưng mình không muốn, 1 hành động đẹp như nhắn lời yêu thương lại bị đem ra giễu cợt. Chúng ta đang vô tình biến 1 trò đùa thành nhận thức xã hội. Giống như chuyện 1 người đàn ông vào bếp, làm việc nhà, chăm con giúp vợ hoặc đi nhậu và vợ gọi về sớm là bị bêu riếu núp váy vợ, đội vợ lên đầu... đến phát ngượng, trong khi đáng ra những người làm ngược lại mới phải xấu hổ.

Đừng share và chơi trò vô bổ đó nữa. Nó không làm chúng ta yêu nhau hơn, nó chỉ làm chúng ta thêm tổn thương, làm chúng ta lệch lạc trong suy nghĩ và coi thường những lời nói đáng ra phải trân trọng."

Những lời chia sẻ của Đan Lê nhận được sự ủng hộ của khá đông người dùng facebook khi cho rằng trào lưu nhắn "E yêu anh" là trào lưu không mấy hay ho, đáng để ai ai cũng phải thử như bây giờ.

Thủy Tiên - Công Vinh, Khải Anh - Đan Lê, ai hạnh phúc hơn?
Thủy Tiên - Công Vinh, Khải Anh - Đan Lê, ai hạnh phúc hơn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đều là người nổi tiếng nên không tránh khỏi những thị phi, thế nhưng những cặp vợ chồng này vẫn luôn vững vàng trước sóng gió để có 1 tổ ấm

 

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Đan Lê - Khải Anh
Những khoảnh khắc hạnh phúc của Đan Lê - Khải Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là một trong những cặp đôi nổi tiếng, Đan Lê và Khải Anh thực sự có một cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn