Đan Trường và vợ "nhắng nhít", ôm nhau tình tứ ngay trên phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đan Trường và bà xã Thủy Tiên đã không ngần ngại chốn đông người, ôm nhau tình tứ ngay trên phố.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đan Trường đã chia sẻ những hình ảnh anh và bà xã tạo dáng "nhắng nhít", ôm nhau tình tứ ngay trên phố, giữa chốn đông người. Theo đó, nam ca sỹ đã chia sẻ dòng trạng thái và biểu lộ gương mặt hài hước, "làm xấu" vô cùng "đáng yêu". 

dan truong4

Đan Trường và vợ "nhắng nhít", ôm nhau tình tứ ngay trên phố

Đan Trường viết: "Đúng là tuổi con heo mà, cứ ăn vặt hoài thôi, chụp hình chẳng bao giờ chịu nghiêm túc. Mình tự xử luôn vậy". Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh ôm nhau tình tứ của cặp vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Rất nhiều lời khen "đẹp đôi" và lời chúc hạnh phúc đã được gửi đến ca sỹ "Mãi mãi một tình yêu".

dan truong

dan truong1

dan truong3

dan truong4

Hai vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên không ngần ngại "làm xấu", ôm nhau ngoài phố.

Đan Trường là thần tượng âm nhạc được đông đảo giới trẻ yêu thích hiện nay vào cuối những năm 1990. Anh cũng là một trong những ca sỹ sở hữu sự nghiệp âm nhạc đáng nể với hơn 30 album nổi tiếng và 5 liveshow hoành tráng phát sóng khắp cả nước. Cho đến nay sau gần 20 năm ca hát, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, anh Bo cũng luôn khiến fan hâm mộ bất ngờ với vẻ điển trai, trẻ trung như ngày đầu bước lên sân khấu. 

Hiện tại Đan Trường đang có cuộc sống viên mãn, bình yên hơn bên người vợ Thủy Tiên của mình. Tình cảm của họ khiến fan "nức lòng" và không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ.

Đã lập gia đình, Đan Trường vẫn được khen
Đã lập gia đình, Đan Trường vẫn được khen "đẹp trai như hotboy"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phần lớn người hâm mộ đều cho rằng Đan Trường trẻ và đẹp như hotboy trước bộ ảnh anh "tự sướng" tại Atlantic vừa qua.
Đan Trường háo hức trong lần đầu làm giám khảo
Đan Trường háo hức trong lần đầu làm giám khảo
(Giải trí) - Đan Trường và Siu Black sẽ cùng ngồi 'ghế nóng' Ngôi sao phương Nam khi chương trình bắt đầu lên sóng đài truyền hình Vĩnh Long vào khoảng cuối tháng 6 tới.
Theo:  khoevadep.com.vn