Diễm My 9x khoe thời trang xẻ hông cho Hương Tràm mục sở thị

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuất hiện trong buổi ra mắt phim Tốc độ và đường cong, Diễm My 9x khiến quan khách trầm trồ trước gu thời trang quyến rũ, tinh tế.

Năm 2014 là năm được mùa phim điện ảnh của Diễm My 9x khi cô liên tục được giao những vai nữ chính trong các dự án điện ảnh bom tấn. Sau vai Bạch Cốt Tinh của Sài Gòn Tây Du Ký là Thư Lê của Để Hội tính, và sắp tới là Đan Trinh của Tốc độ và Đường cong.

diễm my 9x

Cả ba bộ phim, Diễm My 9x đều hóa thân thành những mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành. Điều này cũng không có gì lạ vì nhan sắc của cô không tầm thường chút nào. 

Đặc biệt, trong phim Tốc độ và Đường cong, Diễm My 9x sẽ có những màn khoe cơ thể táo bạo dưới những góc quay nghệ thuật. Đây được xem là vai diễn lột xác của cô so với các vai trước đây.

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim, Diễm My 9x khiến quan khách và người hâm mộ phải choáng váng trước vẻ đẹp kiều diễm, thanh lịch mà không kém phần sexy, quyến rũ. Diện thời trang cắt xẻ sườn - hông táo bạo, Diễm My không chỉ khoe trọn thân hình thắt đáy lưng ong mà còn thể hiện gu thời trang đẳng cấp của mình.

diễm my 9x

diễm my 9x

Tốc Độ & Đường Cong là câu chuyện về Việt (Khương Ngọc thủ vai) - một quản lý gara xe hơi cao cấp đồng thời là tay chơi xe nổi tiếng Sài Gòn. Cuộc sống của Việt đầy những thú vui bất tận với niềm đam mê tốc độ và cô người yêu Đan Trinh bốc lửa. Nhưng một ngày kia cuộc sống của Việt bị đảo lộn vì sự xuất hiện của Nin (Quý Bình thủ vai). Nin cũng là một tay đua cừ khôi với kiến thức siêu khủng về tốc độ. Nin tìm cách tiếp cận Việt và nhanh chóng được Việt tin cậy. Nhưng đến ngày Nin âm thầm lấy đi tất cả những gì Việt đang có. Mối quan hệ giữa họ hóa ra tồn tại một quá khứ bất ngờ.

Bộ phim đầy hấp dẫn với siêu xe và chân dài này sẽ ra mắt vào dịp Noel. Người ta chờ đón những thước hình nóng bỏng của dàn người đẹp tham gia diễn xuất, trong đó hot nhất là Diễm My 9x.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn