Diễn viên "Tối nay ăn gì" được mổ hiến nội tạng cho 5 người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễn viên Kim Sung Min đã di nguyện lại trước khi chết là muốn được hiến nội tạng cứu người.

Ngày 26/6, lễ tưởng niệm Kim Sung Min diễn ra với sự có mặt của các thành viên trong gia đình tại Nhà tang lễ Bệnh viện St. Mary, quận Seocho-gu. Rất nhiều người có mặt tại bệnh viện đã không cầm được nước mắt khi nhìn thông tin về lễ tang trên bảng điện tử và tấm di ảnh với nụ cười rạng rỡ của tài tử khi sinh thời. 

giiar trí
 Kim Sung Min đã qua đời.

Theo đó các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật lấy thận, gan, ruột và giác mạc của anh. Sẽ có 5 người bệnh được ghép tạng.

Bác sĩ Yang Chul-woo thuộc trung tâm hiến tạng của bệnh viện St Mary nói: “Trong nhiều trường hợp, quyết định của các gia đình về việc hiến tạng thường được đưa ra khi đã quá muộn, lỡ mất khoảng thời gian vàng (với việc sử dụng các nội tạng), nhưng gia đình diễn viên Kim đã nhất trí về việc này chỉ trong hai ngày”.

giải trí
Trước đó nam diễn viên "Tối nay ăn gì" có cãi nhau với vợ và treo cổ tự tử tại nhà tắm. 

Trước đó, nam diễn viên "Tối nay ăn gì" đã cãi nhau với vợ và treo cổ tự tử tại nhà tắm. Dù được phát hiện và đưa tới bệnh viện nhưng anh đã bị chết não và không thể cứu được.

Kim Sung Min sinh năm 1973 trong gia đình giàu có, bố làm lãnh đạo ở một tập đoàn lớn của Hàn Quốc. Với ngoại hình sáng sủa, từ hồi cấp ba, Sung Min đã được mời làm người mẫu ảnh. Gia nhập làng phim, Kim Sung Min được biết đến với Tối nay ăn gì, Cô hàng xóm, Vị ngọt hôn nhân...

Tuyệt chiêu cứu nguy cho làn da bị nắng cháy đen xạm
Tuyệt chiêu cứu nguy cho làn da bị nắng cháy đen xạm
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nếu làn da đang bị nắng mùa hè khiến cho cháy đen thì bạn hãy áp dụng những tuyệt chiêu dưới đây. Chắc chắn, bạn sẽ lấy lại làn da mịn màng.
Hé lộ những hình ảnh hiếm trong đám cưới Ngọc Thúy và chồng mới
Hé lộ những hình ảnh hiếm trong đám cưới Ngọc Thúy và chồng mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây trên trang cá nhân Ngọc Thúy chia sẻ hình ảnh đám cưới ngọt ngào của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn