Diễn viên xinh đẹp gẫy 3 xương sườn vì đóng cảnh hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vạn Ỷ Văn được thông báo kết quả bị gãy 3 xương sườn bên phải, buộc phải nghỉ ngơi 2 tuần.

Mặc dù được xem như phần tiếp theo của bộ phim hài ăn khách năm 2013 của TVB nhưng Anh họ cố lên 2 là một câu chuyện hoàn toàn riêng biệt khi kể về cuộc đối đầu của một thanh niên mang chí nguyện “bảo vệ Trái đất” và gã nhà giàu "phá gia chi tử" ngông nghênh. Lên sóng vào cuối tháng 10, tác phẩm đã tạo được hiệu ứng khán giả rất tốt, rating tăng dần sau mỗi tập.

Anh họ cố lên 2 hiện đang được yêu thích trên màn ảnh nhỏ TVB.

Trong phim, Quách Tấn An chấp nhận tạo hình xấu xí để hóa thân vào vai Lâm Thiên Dã, người luôn thích phản kháng để bảo vệ Trái đất. Sau 20 năm rong ruổi khắp thế giới, anh trở về nhà, tình cờ gặp lại cô bé Tề Tịnh Văn ngày xưa do Vạn Ỷ Văn đóng. Vì là phim hài nên chuyện tình của Lâm Thiên Dã và Tề Tịnh Văn được thể hiện cường điệu, mỗi khi hôn đều ôm nhau xoay vòng vòng.

Vạn Ỷ Văn và Quách Tấn An tạo thành cặp đôi ăn ý trong 2 phần của bộ phim Anh họ cố lên.

Ở một cảnh quay nhân vật Tề Tịnh Văn nhảy chồm lên người Lâm Thiên Dã, Vạn Ỷ Văn nghe một tiếp “cụp”, cảm giác lồng ngực nhói đau. Ngay sau đó, cô đi chụp X quang nhưng gặp phải vị bác sĩ vô trách nhiệm, bảo rằng không bị sao. Dù vậy, những ngày sau đó, cảm giác đau ngày một nhiều. Đến ngày thứ 10, khi tái diễn lại cảnh Tề Tịnh Văn nhảy chồm lên người Lâm Thiên Dã, cơn đau bộc phát khiến nửa người Vạn Ỷ Văn tê lạnh, rồi cô ngất đi. Cấp cứu tại bệnh viện, Vạn Ỷ Văn được thông báo kết quả bị gãy 3 xương sườn bên phải, buộc phải nghỉ ngơi 2 tuần.

Đây là lần thứ 2 Vạn Ỷ Văn bị tai nạn khi đóng phim. Cách đây 9 năm khi tham gia bộ phim Khử tà diệt ma, trong cảnh hành động, cô bị gãy một xương sườn bên trái nhưng may mắn không đâm vào phổi.

Vạn Ỷ Văn và Chân Tử Đơn từng có một thời gian yêu nhau sau khi đóng bộ phim Tinh Võ môn.

Gương mặt của Vạn Ỷ Văn thay đổi khiến cô bị nghi ngờ giải phẫu thuẩm mỹ.

Gương mặt của Vạn Ỷ Văn thay đổi khiến cô bị nghi ngờ giải phẫu thuẩm mỹ. Vạn Ỷ Văn đến với nghề diễn viên sau khi đoạt giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Á châu 1989 do ATV (Hong Kong) tổ chức, được lăng xê nhưng do những tác phẩm của hãng truyền hình này thực hiện không tạo được hiệu ứng lan tỏa rộng rãi như TVB nên tên tuổi cô chỉ loanh quanh ở xứ cảng thơm. Tuy nhiên, Vạn Ỷ Văn cũng được chú ý qua một vài phim như series Khử tà diệt ma, Kẻ thắng làm vua, Tinh Võ môn (Chân Tử Đơn đóng chính)… Sau 5 năm rời khỏi ATV, năm 2013 mỹ nhân sinh năm 1970 về cộng tác với TVB, tham gia các phim Anh họ cố lên, Hảo tâm tác quái, Thực vi nô… Nhiều khán giả không nhận ra Vạn Ỷ Văn vì cô bị nghi ngờ giải phẫu thẩm, gương mặt thay đổi khá nhiều.

Ngắm nhan sắc xinh hơn Nong Poy của hoa hậu chuyển giới Lào
Hoa hậu chuyển giới Lào Piyada Inthavong sở hữu nét đẹp rất giống Nong Poy và thậm chí còn được...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn