Diệp Bảo Ngọc công khai "người tình" sau khi ly hôn chồng cũ

00:05, Thứ hai 19/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kể từ sau khi ly hôn chồng cũ, đây là lần đầu tiên Diệp Bảo Ngọc công khai "người tình" bí ẩn của mình.

Là người khá kín tiếng trong đời sống riêng tư, Diệp Bảo Ngọc khiến nhiều người tò mò khi mới đây, cô được một người đàn ông lạ mặt đưa đón trong đêm sau khi tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

diep bao ngoc phunutoday1

Diệp Bảo Ngọc tươi tắn, trẻ trung xuất hiện trong một sự kiện thời trang.

Mặc dù không xuất hiện "tay trong tay" cùng người đẹp trên thảm đỏ như các cặp đôi khác nhưng hình ảnh tình tứ khi ngồi trong xe ô tô của Diệp Bảo Ngọc cùng người đàn ông này đã nhanh chóng lọt vào ống kính của giới truyền thông. Anh lẳng lặng đưa đón và không hề xuất hiện tại sự kiện. 

diep bao ngoc phunutoday2

Người đàn ông bí ẩn này chính là "người tình" của Diệp Bảo Ngọc sau khi cô ly hôn chồng.

Sau cuộc hôn nhân với diễn viên Thành Đạt, Diệp Bảo Ngọc khá kín tiếng trong đời sống riêng tư. Tuy nhiên mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Diệp Bảo Ngọc đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống của bản thân và con trai cũng như chuyện tình cảm của mình kể từ khi sau khi ly hôn chồng cũ - Diễn viên Thành Đạt.

Hotgirl xinh đẹp này cho biết, cô chưa bao giờ hối hận vì lấy Thành Đạt, vì trước khi kết hôn, cô đã có một khoảng thời gian đẹp, sống đúng với tình yêu của mình. Cô đã dành cho chồng cũ một tình cảm chân thành, nên sau khi chia tay, cô không hối hận.

Khi ly hôn, cô dứt khoát vì đã đến thời điểm của nó, cô và chồng cũ không nên cố gắng thêm nữa. Hơn nữa, Diệp Bảo Ngọc khẳng định không nên quay lại và việc trở lại với nhau là rất khó vì hiện tại cô và Thành Đạt chỉ còn coi nhau như bạn bè và họ sẽ giữ quan hệ thật tốt vì con.

diep bao ngoc phunutoday5

Gia đình hạnh phúc trước đây của Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt.

Cũng trong một cuộc phỏng vấn này, Diệp Bảo Ngọc lần đầu lên tiếng chia sẻ về lý do ly hôn của mình. Theo đó, người mẫu teen này cho biết, trong quá trình chung sống, cô và chồng cũ không hợp nhau và thường xảy ra tranh cãi, xích mích. Mọi chuyện không thể giải quyết được. Cô không muốn tình trạng này kéo dài khiến tâm hồn con trai bị tổn thương. Vì con còn nhỏ chưa ý thức được nhiều nên cô và chồng cũ muốn chấm dứt mọi chuyện một cách tốt đẹp. Trước khi quyết định ly hôn, cô đã suy nghĩ và hàn gắn nhưng vẫn không thay đổi được gì.

Qúy Bình không muốn sống thử,chưa nghĩ đến đám cưới với Lê Phương
Qúy Bình không muốn sống thử,chưa nghĩ đến đám cưới với Lê Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình thừa nhận anh không muốn sống thử và cũng chưa nghĩ đến chuyện đám cưới với Lê Phương vì cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu.
Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận Angela Baby thực sự ... rất xấu
Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận Angela Baby thực sự ... rất xấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức lên tiếng khẳng định Angela Baby không hề phẫu thuật thẩm mỹ và cô thực sự rất xấu khi không trang điểm.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong