Sao Việt "đổi đời" khi một nửa là đại gia nơi đất khách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những cái tên vô cùng nổi tiếng như Hồng Nhung, Đan Trường, Thu Minh trong làng giải trí, nhưng đằng sau đó là sự hậu thuẫn của nửa còn lại.

Thu Minh

Đằng sau cuộc sống sang trọng vào hạng nhất nhì Vbiz và cũng là nhà đầu tư cho hàng loạt dự án ca nhạc, các chiến dịch bảo vệ động vật của ca sĩ Thu Minh là người chồng đại gia, một doanh nhân thành đạt gốc Hà Lan tên là Otto.

Vợ chồng Thu Minh đi khảo sát căn biệt thự sắp mua.

Không chỉ sở hữu số tài sản khủng mà qua những đồ dùng của vợ chồng Thu Minh cũng cho thấy anh là một tỷ phú thực sự: Sở hữu một du thuyền trị giá lên tới 15 triệu USD (hơn 320 tỷ đồng), một máy bay riêng với giá 5,7 triệu USD (hơn 121 tỷ đồng), và mới đây để chào đón đứa con đầu lòng đại gia này đã chi một số tiền lớn để mua hai căn căn chung cư tiện nghi nhất ở trung tâm TP.Hồ Chí Minh.

Nữ ca sĩ "Đường cong" có cuộc sống không phải lo nghĩ bên người chồng giàu có.

Từ khi có chồng đại gia không chỉ chịu chi mà rất chiều vợ, thì cuộc sống của "Nữ hoàng nhạc dance" trở nên thư thái, Thu Minh cũng thẳng thắn thừa nhận: “Thú thật là từ ngày lấy chồng tới giờ, tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show mình thích thì mới nhận chứ không phải ép mình “chạy show” như lúc trước.”.

Đan Trường

Chỉ sau một năm yêu nhau, anh Bo đã vội vã kết hôn với Thủy Tiên - một doanh nhân thành đạt ở San Jose (nước Mỹ) vào năm 2013. Tuy nhiên, sau khi biết về thân thế của bà xã Đan Trường thì nhiều người chúc mừng cho vợ chồng anh. Bởi đây quả thực là một cặp trai tài gái sắc.

Đám cưới tiền tỷ của vợ chồng Đan Trường.

Dù rất kín tiếng trong đời sống riêng tư nhưng khi được chia sẻ Đan Trường cũng không giấu nổi niềm tự hào khi nói về một nửa của mình: "Là thương nhân, cô ấy quen với phong cách chỉ đạo hơn làm nội trợ. Vì vậy tôi tin cô ấy sẽ giỏi về việc tổ chức cuộc sống gia đình. Ngoài thương trường thì Thủy Tiên rất lanh lợi, trong khi ở nhà tôi thấy cô ấy rất hiền hòa.".

Không những xinh đẹp mà Thủy Tiên còn từng làm cố vấn cho một tập đoàn tài chính thế giới, tham gia thành lập công ty tư vấn tài chính Mỹ, phát thanh viên cho đài Bay Area, San Francisco.

Cuộc sống của anh Bo khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đây là một góc nhỏ
căn nhà 18 tỷ của vợ chồng Đan Trường ở đất Mỹ.

Được sự hậu thuẫn của người vợ tỷ phú và giàu kinh nghiệm thương trường, Đan Trường không chỉ phát triển sự nghiệp ca hát trong nước mà còn có cả những chiến dịch quảng bá âm nhạc hoành tráng nơi đất Mỹ và một chuỗi cửa hàng của riêng mình.

Đoan Trang

Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Đoan Trang.

Dù hạnh phúc đến khá muộn với "Thỏi socola biết hát" Đoan Trang nhưng cuộc sống hạnh phúc viên mãn của cô bên chồng là Johan Wicklund một giám đốc thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng người Thụy Điển khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Từ khi lấy chồng, Đoan Trang như trút được nỗi lo về kinh tế cô lui về với vai trò làm vợ, làm mẹ. Không chỉ có cuộc sống giàu có trong nước mà cô còn có cuộc sống khá thoải mái ở quê chồng với căn nhà hướng ra biển.

Hồng Nhung

Không giống như những sao khác trong làng giải trí, Hồng Nhung rất ít khi chia sẻ về người chồng mang quốc tịch Mỹ của mình là Kevin. Chỉ biết là anh là một doanh nhân giàu có và lãng mạn. Dù công việc khá bận rộn vì có hai văn phòng làm việc là ở Los Angeles và ở Hong Kong.

Vợ chồng Hồng Nhung với hạnh phúc viên mãn hiện tại.
Hai thiên thần nhỏ nhà Hồng Nhung.

Giờ đây, Hồng Nhung có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai thiên thần nhỏ, được xem là hai nhóc tỳ đáng yêu nhất trong làng giải trí hiện nay.

Vũ Hoàng Việt

Siêu mẫu Vũ Hoàng Việt thực sự được khán giả chú ý đến từ khi yêu triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood - Yvonne Thúy Hoàng. Mối tình cách biệt khá lớn về tuổi tác này ban đầu gặp rất nhiều sự phản đối từ dư luận.

Vũ Hoàng Việt tình cảm bên người tình U60.

Vì quá giàu có, và sở hữu thu nhập cực khủng và cũng là người phụ nữ đầu tiên của Đông Nam Á được Mỹ công nhận là triệu phú, nên trong thời gian đầu yêu nhau, siêu mẫu này gặp sự phản đối mạnh mẽ của dư luận và bị gắn mác "đào mỏ". Nhưng sau gần 2 năm yêu nhau và không ngừng dành cho nhau tình cảm đặc biệt dù khoảng cách địa lý khá xa thì mọi người dần dần cảm thông và bắt đầu tin rằng đây thật sự là mối tình xuyên tuổi tác đẹp của làng giải trí Việt.

Hai người tình tứ và thường xuyên tổ chức những chuyến du lịch trên khắp thế giới.
Theo:  khoevadep.com.vn