Đồng loạt sao Việt ôn lại kỷ niệm với cố nhạc sỹ An Thuyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều sao Việt đã không khỏi bàng hoàng, thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của cố nhạc sỹ An Thuyên.

Khoảng 16h20 chiều 3/7, nhạc sỹ An Thuyên đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện 108 Hà Nội do một cơn nhồi máu cơ tim cấp. Theo chia sẻ của bệnh viện Quân y 108, ngay khi được đưa vào cấp cứu lúc 16h20 phút, nhạc sĩ An Thuyên đã rơi vào tình trạng ngưng tim. Sau hơn một tiếng nỗ lực cứu chữa không thành công, các bác sĩ đã ngưng cấp cứu lúc 17h45 phút. 

Gia đình, bạn bè, các ca sỹ, nhạc sỹ và đông đảo học trò của cố nhạc sỹ đều không khỏi bàng hoàng, xót xa trước tin buồn này. 

dam vinh hung

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng không khỏi xót xa, ngậm ngùi trước sự ra đi đột ngột của nhạc sỹ An Thuyên. Nam ca sỹ cũng bày tỏ rằng, tháng này là "Một tháng đại tang của âm nhạc Việt Nam".

ho ngoc ha

Dù đang ở Mỹ nhưng Hồ Ngọc Hà cũng gửi lời chia buồn với gia đình nhạc sỹ An Thuyên. Cô cũng từng theo học ở ngôi trường nơi tác giả "Ca dao em và tôi" làm hiệu trưởng.

luu huong giang

Lưu Hương Giang sẽ không bao giờ quên được những kỷ niệm về cố nhạc sỹ An Thuyên - người đàn ông thong thả châm điếu thuốc đứng bên hành lang vào mỗi buổi sáng sớm viết những nốt nhạc để lại bao giai điệu đẹp cho đời.

thanh lam

Diva Thanh Lam cũng không quên những kỷ niệm giữa cố nhạc sỹ Anh Thuyên và cha cô - cố nhạc sỹ Thuận Yến với những khoảnh khắc "hai nhạc sỹ tài năng" ngồi bên nhau đắm say trong những nốt nhạc.

thanh hoa

NSND Thanh Hoa nhớ lại hồi ức về những kỷ niệm được làm việc cùng cố nhạc sỹ An Thuyên.

ho quynh huong

Hồ Quỳnh Hương ngậm ngùi nhớ về người thầy đã phát hiện ra được năng khiếu của cô và dìu dắt cô những bước đi đầu tiên trong âm nhạc.

van mai huong

Là sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Văn Mai Hương không thể nào quên được ký ức đẹp về người thầy đáng kính của mình - cố nhạc sỹ An Thuyên.

xuan hinh

Xuân Hinh bày tỏ niềm tiếc thương với cố nhạc sỹ An Thuyên.

nguyen dinh thanh tam

Với Nguyễn Đình Thanh Tâm, cố nhạc sỹ An Thuyên không chỉ là người thầy mà còn là người cha đã sẵn sàng chỉ bảo, hướng dẫn cho anh những bài học về âm nhạc. Thậm chí cố nhạc sỹ còn đưa tiền cho nam ca sỹ làm album để tri ân khán giả.

phuong thao

Ca sỹ Phạm Phương Thảo ngậm ngùi, xót xa trước sự ra đi của cố nhạc sỹ An Thuyên.

dinh manh ninh

Ca sỹ Đinh Mạnh Ninh tiếc thương cố nhạc sỹ An Thuyên.

Nhạc sĩ An Thuyên đột ngột qua đời
Nhạc sĩ An Thuyên đột ngột qua đời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tác giả của những ca khúc nổi tiếng 'Huế thương', 'Ca dao em và tôi' ra đi bất ngờ do nhồi máu cơ tim chiều nay 3/7.
Chia sẻ cảm động của nhạc sĩ An Thuyên dành cho nhạc sĩ Thuận Yến
Chia sẻ cảm động của nhạc sĩ An Thuyên dành cho nhạc sĩ Thuận Yến
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhạc sĩ An Thuyên đã có những lời chia sẻ đầy cảm động, tiếc thương đối với sự ra đi của tác giả “Chia tay hoàng hôn”: “Ta cho cái mất mát ấy lẫn vào thẳm sâu đi để rồi ta mừng cho ông đã trọn bổn phận làm người ở đời, dâng hiến và thành công. Một đời người như ông là vinh quang và hạnh phúc.”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn