Đông Nhi tình tứ công khai thân mật bạn trai nhân ngày đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp đôi công khai thể hiện tình cảm thân mật trong buổi ra mắt giới thiệu MV mới vào ngày 1/2 vừa qua.

Là cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz, Đông Nhi và Ông Cao Thắng không chỉ hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống, mà còn có những màn kết hợp ăn ý trên sân khấu. Tối 01/02, Đông Nhi tổ chức buổi ra mắt dự án âm nhạc mới mang tên "Pink Girl" nhân dịp Valentine sắp đến. Xuất hiện cùng Đông Nhi là bạn trai Ông Cao Thắng, cả hai quấn quýt bên nhau trong suốt buổi tiệc, đồng thời trao cho nhau những cử chỉ cực kì tình cảm.

Đông Nhi tình tứ công khai thân mật với bạn trai

Đông Nhi tình tứ công khai thân mật với bạn trai

Đông Nhi ân cần lau mồ hôi trên mặt cho Ông Cao Thắng giữa sự kiện.

Đông Nhi tình tứ công khai thân mật với bạn trai

Trong suốt sự kiện, Đông Nhi và Ông Cao Thắng không ngớt dành cho nhau những cử chỉ yêu thương thậm chí nữ ca sĩ còn bạn trai là “anh yêu”.

Đông Nhi tình tứ công khai thân mật với bạn trai

Cặp đôi không rời nhau nửa bước không chỉ trong công việc mà cả ngoài đời. 

“Pink Girl” là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu, được phối theo phong cách EDM - cũng là dòng nhạc mà Đông Nhi gây tiếng vang trong thời gian qua. MV “Pink Girl” được thực hiện trong suốt 2 ngày 2 đêm liên tục, đây là sản phẩm kết hợp giữa êkíp Six Sense và êkíp của giám đốc sáng tạo Hà Đỗ.

Ca khúc với ca từ vui nhộn, giai điệu ấn tượng hứa hẹn sẽ nhận được nhiều yêu mến của khán giả. Qua ca khúc này, Đông Nhi và ekip muốn gửi gắm thông điệp "mọi cô gái thời nay đều có thể độc lập, tự chủ và mạnh mẽ trong cuộc sống".

Đông Nhi tình tứ công khai thân mật với bạn trai

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt.

Tin đồn Đông Nhi và Ông Cao Thắng hẹn hò dấy lên từ năm 2010 khi cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau với những hành động thân mật. Nhiều người cho rằng, Ông Cao Thắng chỉ muốn dựa hơi cô bạn gái nổi tiếng để lăng-xê tên tuổi của mình... Tuy nhiên, trải qua thời gian, cặp đôi ngày càng gắn bó, thân thiết khiến fan hâm mộ "ghen tị".

Chuyện tình của họ đã đi được chặng đường 6 năm vô cùng hạnh phúc. Không chỉ gắn bó, quấn quýt trong các MV ca nhạc, mà ở ngoài đời, bất kỳ khi xuất hiện nơi đâu, cả hai cũng dành cho nhau những cử chỉ thân mật, chăm sóc đối phương rất chu đáo. Chính vì vậy Đông Nhi và Ông Cao Thắng được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Việt và fan hâm mộ cũng mong họ sẽ có một đám cưới hoành tráng trong tương lai không xa.

Ngọc Quyên liên tiếp khen chồng chăm con giỏi
Ngọc Quyên liên tiếp khen chồng chăm con giỏi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù không hề có một bức ảnh nào có mặt chồng nhưng cựu người mẫu vẫn dành những lời khen ngợi "có cánh" cho ông xã.
SỐC: Lê Phương- Qúy Bình chụp ảnh cưới, xóa tan tin đồn chia tay?
SỐC: Lê Phương- Qúy Bình chụp ảnh cưới, xóa tan tin đồn chia tay?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương - Qúy Bình chụp bộ ảnh cưới đầy tình cảm dường như muốn xóa tan tin đồn đã chia tay sau khoảng thời gian yêu nhau, hẹn hò.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link