Hà Hồ mong muốn điều lạ với Cường Đô la sau chuyện chung giường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà mong được làm bạn với Cường Đô la vì con trai Subeo sau sóng gió tình cảm cũng như phát ngôn về chuyện chung giường.

Là "Nữ hoàng giải trí" của nền âm nhạc nói riêng, giới showbiz nói chung, Hồ Ngọc Hà đang là một trong những cái tên "hot" không chỉ bởi những scandal tình ái yêu đương mà còn được nhắc đến với những phát ngôn gây "sốc". Điển hình nhất là chuyện tình cảm giữa cô với Cường Đô la, đại gia kim cương và người đàn ông lạ mặt.

Tuy nhiên, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn gọn nhưng đầy súc tích. Theo đó, giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa" bày tỏ, "Phải chăng sự rạng rỡ của một năm may mắn mỉm cười dần từ đây, mọi thứ đã qua, hãy cho chúng tôi một cơ hội làm bạn vì con. Còn những chuyện khác điều gì cũng có lý do của nó" kèm một hình ảnh ghi lại khoảnh khắc cô và Cường Đô la hạnh phúc trước đây bên gia đình nhỏ với con trai Subeo của mình.

ho ngoc ha phunutoday1

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà trước đây.

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã thu hút sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, có lẽ nữ ca sỹ gốc Quảng Bình đang hy vọng mọi người hãy cho cô và Cường Đô la có được một cơ hội làm bạn vì con trai bởi xét cho cùng mọi chuyện giờ đã là quá khứ.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện "đường ai nấy đi" và hiện tại cả hai chỉ coi nhau như những người bạn thân thiết sau câu chuyện tình 8 năm đầy sóng gió khiến nhiều người phải tiếc nuối. Đây là lần thứ hai Hà Hồ lên tiếng về việc muốn giữ mối quan hệ với "tình cũ" vì con trai. Cô cũng từng khẳng định chỉ cần con trai cô muốn, cô và Cường Đô La vẫn có thể ngủ chung một giường, vẫn có thể cùng nhau dạo chơi thật vui vẻ bên nhau.

Lộ clip Trương Quỳnh Anh bị 9 cái tát vì hỗn láo với MC Kỳ Duyên
Lộ clip Trương Quỳnh Anh bị 9 cái tát vì hỗn láo với MC Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Clip Trương Quỳnh Anh bị MC Kỳ Duyên cho 9 cái tát vì quá hỗn láo đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.
Khánh Thi hờn ghen, trách móc 'tình cũ' sau mối tình 10 năm
Khánh Thi hờn ghen, trách móc 'tình cũ' sau mối tình 10 năm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi không khỏi hờn ghen, trách móc tình cũ Chí Anh khi anh cao hứng sáng tác và hát để lôi kéo thí sinh về đội của mình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn