Quản lý tiết lộ sự thật gây 'sốc' nếu làm việc với HH Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lương Trọng Nghĩa - quản lý của Hoa hậu Kỳ Duyên đã hé lộ sự thật gây 'sốc', bị đe dọa nếu nhận lời làm việc với cô gái gốc Nam Định.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Lương Trọng Nghĩa - Quản lý của Kỳ Duyên bất ngờ lên tiếng chia sẻ về quá trình làm việc với Hoa hậu cũng như hậu quả của việc hợp tác chung này. Theo đó, người quản lý này cho biết, nhận lời xây dựng hình ảnh cho Hoa hậu từng dính nhiều scandal như Kỳ Duyên cũng giống như việc trước đây anh từng nhận lời quản lý và xây dựng hình ảnh cho Lý Nhã Kỳ. Lần đầu tiên, anh nhận được rất nhiều sự phản đối và thậm chí còn dọa nghỉ chơi. 

ky duyen phunutoday1

Quản lý bị đe dọa nếu nhận lời làm việc với Hoa hậu Kỳ Duyên

Đến với Kỳ Duyên cũng như vậy, hình như anh có duyên với những ồn ào thị phi! Trong cuộc sống, anh đề cao cái cơ duyên của con người gặp nhau, nếu được làm việc với nhau cũng là có duyên từ kiếp trước, được làm bạn của nhau cũng là cái phúc mà mọi người cùng được hưởng.

Chính vì vậy dù thời điểm làm cho Kỳ Duyên, nhiều người nói rằng Hoa hậu nhiều scandal như vậy, hình ảnh xấu như vậy liệu có cải thiện được không? Thế nhưng, Lương Trọng Nghĩa luôn tự tin vào bản thân mình, không phải vì anh có tài hơn người gì mà vì anh có cái tâm trong công việc. Với anh, hợp nhau thì sẽ làm còn không thì cũng không miễn cưỡng được. Ở Kỳ Duyên có những điều khó khăn nhưng lại là thử thách cho cả anh và Duyên.

Đồng thời, Lương Trọng Nghĩa cho rằng quản lý hoa hậu vất vả hơn so với ca sỹ, vì nặng nề hơn về mặt hình ảnh và phải cùng nhau nghĩ ra những dự án vì cộng đồng. Ca sỹ thì  sẽ có lịch diễn, và chỉ dựa vào sản phẩm âm nhạc cũng như chương trình để xây dựng hình ảnh để truyền thông. Còn Hoa hậu thì gần như hình ảnh phải xây dựng cả ở đời thường và nhất là một hoa hậu “hot” nhất nhì như Kỳ Duyên thì lại càng bị áp lực nhiều hơn.

Lương Trọng Nghĩa cũng khẳng định, Kỳ Duyên chỉ mới 19 tuổi, chưa có người yêu nên chắc chắn là việc cưới chồng còn xa vời lắm. Hơn thế nữa, bố mẹ Kỳ Duyên luôn coi gốc kiến thức là quan trọng nhất nên mong muốn sau đại học Kỳ Duyên còn học lên cao nữa. Nhưng ở cô gái trẻ gốc Nam Định luôn có một sự quyết tâm, nếu Hoa hậu đã đặt ra mục tiêu nào đó thì chắc chắn cô sẽ làm được.

Lộ clip Trương Quỳnh Anh bị 9 cái tát vì hỗn láo với MC Kỳ Duyên
Lộ clip Trương Quỳnh Anh bị 9 cái tát vì hỗn láo với MC Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Clip Trương Quỳnh Anh bị MC Kỳ Duyên cho 9 cái tát vì quá hỗn láo đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.
Sự thật gây 'sốc' chuyện Kỳ Duyên không được thi HH Thế giới 2016
Sự thật gây 'sốc' chuyện Kỳ Duyên không được thi HH Thế giới 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quản lý của Kỳ Duyên lần đầu tiết lộ lý do gây sốc khiến việc Hoa hậu có được dự thi HH Thế giới hay không vẫn đang rất mơ hồ, mong manh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn