SỐC: Lê Phương- Qúy Bình chụp ảnh cưới, xóa tan tin đồn chia tay?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Phương - Qúy Bình chụp bộ ảnh cưới đầy tình cảm dường như muốn xóa tan tin đồn đã chia tay sau khoảng thời gian yêu nhau, hẹn hò.

Có thể thấy, chuyện tình cảm của Lê Phương khá lận đận. Chỉ trong vòng một năm, nữ diễn viên đã phải đối mặt với chuyện ly hôn Quách Ngọc Ngoan, tái hợp với "mối tình đầu" Quý Bình, rồi lại nhanh chóng "đường ai nấy đi" sau khoảng thời gian yêu nhau. Thế nhưng, nếu như trước đây, Lê Phương thừa nhận mối quan hệ của cô và Qúy Bình chỉ dừng lại ở mức bạn bè thì bây giờ, người đẹp lại khẳng định cô và nam diễn viên đã vượt ngưỡng tình yêu. Điều này khiến công chúng cảm thấy khá hoang mang và không thể hiểu được mối quan hệ giữa cả hai bây giờ đang là gì, không phải người yêu mà cũng chẳng phải bạn bè, đồng nghiệp.

Tuy nhiên, mới đây nhất, trong khi dư luận đang xôn xao trước tin đồn Lê Phương và Qúy Bình đã chia tay và tỏ ra tiếc nuối thì bất ngờ, cặp đôi diễn viên này chụp ảnh cưới khá tình cảm, thân mật. "Cô dâu" Lê Phương lộng lẫy trong bộ áo dài màu đỏ truyền thống, còn "chú rể" Quý Bình lại rất lịch lãm khi diện áo dài cưới màu đen với hoa văn vàng đồng ton sur ton cùng trang phục thướt tha của cô dâu.

le phuong phunutoday1

le phuong phunutoday2

Lê Phương- Qúy Bình chụp ảnh cưới, xóa tan tin đồn chia tay?

Đã có lúc, Lê Phương từng khẳng định, hai người đã không còn yêu nhau nữa. Thời gian qua cô giữ im lặng vì một lần đổ vỡ, cô sợ... Cô muốn tìm hiểu, suy nghĩ cẩn thận vì cô biết phát ngôn lúc này sẽ quyết định cuộc đời cô, biết mọi người đặt nhiều kỳ vọng vào mối quan hệ này và nữ diễn viên khẳng định rằng cô và Quý Bình chỉ còn là đôi bạn tri kỷ.

Nhưng chẳng thể nào tin được, một đôi bạn đang yêu nhau, bỗng chốc đường ai nấy đi, vẫn giữ mối quan hệ bạn bè nhưng lại thường xuyên sánh bước cùng nhau như một cặp tình nhân đang hạnh phúc. Chẳng có lý do gì để hai người một khi đã chia tay mà vẫn tình cảm thân thiết với nhau như vậy. Phải chăng, bộ ảnh cưới được thực hiện nhằm xóa tan tin đồn Lê Phương và Qúy Bình đã "đường ai nấy đi".

Lê Phương và Quý Bình từng là một cặp đôi khi còn là sinh viên. Họ gắn bó bên nhau 8 năm nhưng cuối cùng lại đứt gánh giữa chừng. Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Thậm chí, Qúy Bình cũng đã ngỏ lời "tỏ tình" dễ thương dành cho Lê Phương và khẳng định rằng anh có một tình cảm rất đặc biệt dành cho nữ diễn viên. Tuy nhiên, Lê Phương cũng cho rằng cô với Qúy Bình chủ yếu xuất hiện cạnh nhau vì công việc chứ không có hẹn hò riêng.

SỐC:Linh Miu ở nhà trọ bình dân dù luôn khoe hàng hiệu trăm triệu
SỐC:Linh Miu ở nhà trọ bình dân dù luôn khoe hàng hiệu trăm triệu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cư dân mạng bất ngờ trước ngôi nhà trọ bình dân của Linh Miu sau màn khoe chung cư tiền tỷ và hàng hiệu đắt đỏ giá trăm triệu.
Vũ Hoàng Việt hành động lạ sau khi bị 'tình già' từ chối cầu hôn
Vũ Hoàng Việt hành động lạ sau khi bị 'tình già' từ chối cầu hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt đã có những phản ứng, hành động lạ sau khi bị "tình già" từ chối lời cầu hôn.
Thảo Trang gợi cảm hết cỡ sau khi Phan Thanh Bình nói ngủ chung
Thảo Trang gợi cảm hết cỡ sau khi Phan Thanh Bình nói ngủ chung
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau chia sẻ vẫn ngủ chung vì con gái, Thảo Trang xuất hiện hết sức gợi cảm trong một sự kiện.
Vừa tuyên bố từ bỏ showbiz, Thúy Vi lại tung ảnh chụp với áo dài
Vừa tuyên bố từ bỏ showbiz, Thúy Vi lại tung ảnh chụp với áo dài
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô nàng có vẻ đã phản bội lại lời hứa của chính mình khi tung ra bộ ảnh áo dài Xuân ngay sau tuyên bố từ bỏ showbiz chỉ vài ngày.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn