Dương Yến Ngọc ám chỉ chồng hay đánh mình nên không giàu được

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nội dung chia sẻ của Dương Yến Ngọc khiến người ta cho rằng cô đang "nói bóng nói gió" chồng cũ hay đánh mình nên không thể giàu được.

Mới đây, trên trang cá nhân, Dương Yến Ngọc chia sẻ bài viết với nội dung nói về việc đàn ông hay đánh vợ: "Đánh Vợ Chắc Chắn Nghèo: Người mà thường đánh Vợ thông thường là không có tiền, mà người có tiền lại thường rất sợ Vợ, hoặc rất yêu Vợ, hiếu kính Mẹ. Bởi vì Tài Tinh ngoài đại biểu cho tiền bạc, thì xét về lục thân là đại biểu cho Vợ và Phụ Thân. Vợ là chính tài, cha mẹ là thiên tài. Khuyên các bạn nam chưa tốt với Vợ nên yêu kính Vợ ! Chưa hiếu Cha Mẹ nên hiếu kính Cha Mẹ ! Như vậy tài vận sẽ nhanh chóng chuyển tốt !"

Đi kèm với bài viết này là chú thích "Chuẩn nuôn nè các mẹ" kèm theo bức ảnh hoạt hình diễn tả cảnh bạo hành. Ngay lập tức bài chia sẻ của Dương Yến Ngọc đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm của bạn bè, người hâm mộ. Có độc giả cho rằng: "Cái nhục nhã nhất của thằng đàn ông là ăn bám vào kinh tế phụ nữ dù cho là việc nhỏ nhất như trả tiền bữa ăn hay một cốc nước mía. Nếu là đàn ông thực sự thì hãy làm mọi cách, mọi khả năng có thể, làm với lòng tự trọng để bao bọc, quan tâm, lo lắng và hết lòng yêu thương với người phụ nữ của mình.".

Nội dung bài chia sẻ của Dương Yến Ngọc khiến dư luận cho rằng cô đang mượn bài viết để "nói bóng nói gió" việc chồng cũ hay đánh mình nên không thể giàu lên được. Những ngày gần đây, câu chuyện ly hôn giữa cựu người mẫuchồng cũ Trần Thông đã làm tốn không biết bao nhiều giấy mực của báo giới. 

Cụ thể Dương Yến Ngọc lên tiếng tố chồng là người hay ghen tuông, thường xuyên kiểm soát cô từ facebook, email, tin nhắn. Chỉ cần là đàn ông liên lạc, Thông sẽ đánh và chửi cô dã man. 

Mỗi lần đánh cô xong, Thông đi bêu rếu cô cờ bạc và mượn tiền bạn anh. Cô đã từng đề cập ly dị vì không chịu đựng những trận đòn roi của Thông thì Thông đe doạ sẽ giết cô, sẽ phá hỏng các mối quan hệ làm ăn với cô bằng cách chửi bới và dọa nát đánh họ.

Nói về cuộc sống khó khăn với người chồng hay đánh vợ, Yến Ngọc trải lòng rằng thời điểm cô gặp Thông (chồng cô hiện tại) cách đây 3 năm, khi đó anh ta vừa ly dị vợ, trong người không có 1 xu vì bị vợ chiếm đoạt 7 tỷ và ngoại tình. " Cuộc sống chúng tôi lúc ban đầu cực kỳ khó khăn về kinh tế, tôi không tiền, công ty truyền thông phá sản. Anh ấy bị giam lương 4 tháng để tất toán các khoản nợ tại ngân hàng. Về phần chồng phải bán nhà để thanh toán tiền cho vợ cũ vì tài sản đứng tên chung. Với hoàn cảnh bi đát lúc đó, chúng tôi buộc lòng phải đi vay tiền bạn bè để sống và xoay sở. Tôi vay bạn tôi 200 triệu để mở quán ăn tại Trần Quang Khải quận 1. Trong quá trình làm quán vì phát sinh quá nhiều thứ, anh ấy đã vay thêm bạn bè một số tiền là 200 triệu.
 
Những người bạn của anh ấy giúp tôi lúc đó đều mong muốn cuộc sống của chúng tôi tốt đẹp hơn. Nhưng sau khi hoạt động một năm quán đóng cửa kèm theo khoản nợ 1 tỷ đồng. Khi tôi sắp sinh buộc lòng phải dẹp quán và không còn khả năng để xoay sở nữa.
 
Lúc khó khăn như vậy tôi quyết định kinh doanh online để trang trải cuộc sống và trả dần các khoản nợ nhưng tôi liên tục bị chồng đánh, dẫn đến mất sức lao động nằm bẹp giường hai tuần mới hết. Mỗi lần đánh tôi, tôi bỏ đi thì anh hack Facebook của tôi suốt cho đến khi nào tôi về nhà thì anh đưa lại cho tôi vì vậy công việc bị gián đoạn và các khoản nợ cũng không giải quyết được. Tôi đã từng đề cập việc ly dị vì không chịu đựng những trận đòn roi của anh ấy thì anh ấy đe doạ sẽ giết tôi, sẽ phá hỏng các mối quan hệ làm ăn với tôi bằng cách chửi bới và dọa nạt đánh họ."

Dù chưa đã quyết định sẽ dừng mọi chuyện để tập trung vào công việc, nhưng câu chuyện đời tư của Dương Yến Ngọc cũng đã khiến dư luận ngán ngẩm về văn hóa chia tay của những người mang danh người của công chúng.

Trang Trần
Trang Trần "chửi xéo" Dương Yến Ngọc chuyện ngoại tình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trang Trần đã lên tiếng "chửi xéo" Dương Yến Ngọc chuyện cô ngoại tình và bị chồng đánh đập dã man.
Chồng Dương Yến Ngọc phủ nhận việc đánh vợ
Chồng Dương Yến Ngọc phủ nhận việc đánh vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ông Trần Thông cho rằng những thương tích vợ cũ đưa ra là từ việc phẫu thuật thẩm mỹ, sửa mũi, không có chuyện anh bạo hành.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn