"Gà cưng" của Khắc Tiệp lại bị lên án về phát ngôn về tình - tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Linh Chi đã bị cộng đồng mạng lên án vì phát ngôn mâu thuẫn trong việc dựa hơi đàn ông để kiếm tiền và phụ nữ nên độc lập về kinh tế, tài chính.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Linh Chi đã đăng tải dòng trạng thái khá dài đề cập đến việc "phụ nữ nên độc lập về kinh tế, tài chính". Theo Linh Chi, "Phụ nữ phải tự biết tạo ra đồng tiền nhé, đừng phụ thuộc vào ai hết và cũng đừng sống hết mình vì ai hết đơn giản khi họ cần mình họ sẽ take care mình vô điều kiện, còn khi mình hết giá trị với họ, họ sẽ xem thường và không xem mình là gì. Chi đã từng nói cuộc sống này rất phũ. 

linh chi1

Linh Chi bị dư luận lên án vì phát ngôn mâu thuẫn về tình- tiền​

Bản thân phải tự cố gắng hơn nữa, phải nhận thật nhiều phim vì bố mẹ và 2 em phải nỗ lực hơn trong công việc kiếm tiền, học diễn xuất thêm để chuyên sâu vào con đường phim ảnh. Thương gia đình phải cố gắng kiếm thật nhiều tiền lo cho bố mẹ, 2 em và người Chi yêu thật nhiều nhiều vì khi hoạn nạn mới biết người ấy vì mình như thế nào".

Theo "gà cưng" của Khắc Tiệp, phụ nữ độc lập về kinh tế, tài chính là điều tốt nhất, đừng nên sống dựa dẫm, ỷ lại vào ai và cũng đừng sống hết mình vì ai bởi đơn giản, khi cần thì họ sẽ săn đón mình vô điều kiện, còn một khi đã "hết giá trị", họ sẽ xem thường. Như vậy, theo "chân dài" này, phụ nữ thành công là người độc lập về kinh tế. Theo đó, Linh Chi cũng đã tự an ủi bản thân và động viên mình sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền để lo cho bố mẹ và hai em ở nhà bằng cách đóng thật nhiều phim. 

Tuy nhiên, quan điểm của Linh Chi đã gặp phải những phản ứng dữ dội từ phía cộng đồng mạng vì sự mâu thuẫn trong phát ngôn. Bởi trước đó, Linh Chi từng cho rằng, "Thà tìm một người đàn ông không có quá nhiều tiền nhưng thoải mái đưa tiền cho người yêu mình tiêu, cũng không cần tìm một người đàn ông rõ ràng có nhiều tiền nhưng lại kì kèo từng đồng với người yêu mình.

Sổ tài khoản của đàn ông không quan trọng, quan trọng là có bao nhiêu tiền tiêu lên người yêu mình. Đừng bao giờ tự thôi miên mình chỉ cần tình yêu không cần vật chất, ở thời đại ai ai cũng mẫn cảm với tiền bạc này, người chịu móc tiền mồ hôi nước mắt của mình đưa bạn mới chứng tỏ thật lòng yêu bạn, bởi vì những người kiệt xỉ mãi mãi chỉ yêu bản thân mình mà thôi".

linh chi2

Lối suy nghĩ có phần thực dụng của Linh Chi đã tạo nên luồng sóng dư luận bởi từ trước đến nay, việc lệ thuộc vào vật chất, tiền bạc của người yêu từ lâu đã không nhận được sự chấp nhận từ phía đám đông.

Linh Chi
Linh Chi "đá đểu" những người thích phô trương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thừa nhận có vẻ đẹp quyến rũ tiềm ẩn, Linh Chi đang "đá đểu" những người thích phô trương?
Linh Chi
Linh Chi "đanh đá" đáp trả trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Linh Chi đã chính thức lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn