Giàu có, xinh đẹp - Tại sao Tăng Thanh Hà không bị ghét?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt mà Tăng Thanh Hà còn là người đẹp được lòng gia đình, bạn bè và công chúng nhất nhì showbiz Việt.

Được biết đến như "ngọc nữ" của màn ảnh Việt nhưng cái tên Tăng Thanh Hà chỉ thực sự “hot” khi cô đảm nhiệm vai Trúc trong bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Sau vai diễn thành công này, người đẹp họ Tăng đã nhận được nhiều hợp đồng đại diện cho các thương hiệu, sản phẩm cao cấp. Cô được xem như Nữ hoàng quảng cáo mới của Việt Nam, cạnh tranh với vị trí  được xem là độc tôn của Hồ Ngọc Hà.

tang thanh ha phunutoday1

Giàu có, xinh đẹp - Tại sao Tăng Thanh Hà không bị ghét?

Về phía điện ảnh, dường như nhận thấy "sức hút" của Hà Tăng sau "Bỗng dưng muốn khóc", Vũ Ngọc Đãng tiếp tục "lôi kéo" cô vào hàng loạt những bộ phim sau như "Đẹp từng centimet" với ý đồ thay đổi hình ảnh ngoan hiền thành gợi cảm. Thế nhưng, Tăng Thanh Hà lại không muốn thay đổi hình ảnh của mình theo hướng khác, cô chỉ muốn ngoan hiền như trước nên rốt cuộc mọi thứ vẫn trở nên nửa vời. Chẳng chiêu trò, chẳng mánh khóe, tên tuổi "ngọc nữ" vẫn "nổi như cồn".

Thế nhưng, khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao thì bỗng chốc, Tăng Thanh Hà quyết lui về "ở ẩn" để lập gia đình và sinh con. Một người phụ nữ có trong tay mọi thứ trên đời: chồng đẹp, con ngoan, gia đình êm ấm, sự nghiệp ổn định khiến bao người mơ ước. Để làm được điều đó, bên cạnh sự khéo léo, chắc hẳn người đẹp cũng sẽ có những bí quyết để không bị người đời cũng như đồng nghiệp ganh ghét.

Rõ ràng là như vậy, người ta thường đặt ra câu hỏi rằng, giỏi giang, xinh đẹp, có tài và hạnh phúc là vậy nhưng tại sao Tăng Thanh Hà không bị soi mói, ganh ghét như bao người khác? Bởi vì nữ diễn viên xinh đẹp chẳng bao giờ khoe của. Ai cũng biết cô giàu, kết hôn với một thiếu gia giàu có và làm dâu trong một gia đình danh gia vọng tộc, quyền lực, bề thế và bản thân là người kinh doanh hàng hiệu nhưng có khi nào người ta thấy cô khoe túi xách, trang phục thời thượng của các hãng thời trang nổi tiếng thế giới hay khoe cuộc sống sang chảnh trên trang cá nhân. Tất cả những điều đó đều rất xa xỉ trong từ điển sống của Tăng Thanh Hà. Chẳng ai có thể chê và ghét nổi một cô gái điềm đạm như vậy.

Không dừng lại ở đó, thái độ sống tích cực cũng chính là điểm mạnh của Tăng Thanh Hà. Sinh ra trong một gia đình nghèo khó, phải bươn chải cuộc sống để kiếm kế sinh nhai từng ngày nhưng "ngọc nữ" vẫn chẳng kêu than mà ngược lại, cô vẫn rất lạc quan với những thử thách của cuộc sống. Nếu như nhiều người mất tự tin với gia cảnh thì Tăng Thanh Hà không thế. Cô tự tin trong mọi hoàn cảnh, từ diễn xuất những vai nhỏ nhất, chẳng có tiếng tăm để rồi trở thành "ngọc nữ", rồi lại bước chân vào nhà giàu làm dâu với tâm thế vững vàng, chẳng e ngại mình kém cỏi hơn, không giàu có bằng, chính trái tim mạnh mẽ của cô đã khiến nhiều người bị "khuất phục".

tang thanh ha phunutoday2

Tăng Thanh Hà đang có trong tay mọi thứ, chồng đẹp, con ngoan, gia đình êm ấm, hạnh phúc, giàu có và quyền lực.

Thêm vào đó, sẽ chẳng có ai có thể ghét được cô bởi cô sống rất chân thành. Không chỉ chân thành với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp mà ngay cả với fan hâm mộ cùng những người xung quanh, cô cũng giữ nguyên trong mình sự chân thành đáng nể. Có hiếu với cha mẹ, anh em, đó là điều mà ai cũng dễ dàng nhận thấy, kể cả nhà đẻ lẫn nhà chồng. Còn với bạn bè, đặc biệt là với Kim Hiền, sự chân thành của "ngọc nữ" đã xóa tan những hiểu lầm tưởng chừng như hai người chẳng thể nhìn mặt nhau được nữa, để giờ đây họ đã trở thành những người bạn thân thiết. Còn với ông xã, cô tình cảm đến mức Louis Nguyễn chẳng thể buông tay. 

Có thể nói, đó chính là những điểm chủ đạo khiến Tăng Thanh Hà luôn tự tin, tỏa sáng và "chinh phục" được trái tim cảm mến của nhiều người.

Hạ Vi hoảng hốt đáp trả vụ ảnh cưới bị lộ và chịu thua Hà Hồ?
Hạ Vi hoảng hốt đáp trả vụ ảnh cưới bị lộ và chịu thua Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi đã chính thức mở trang facebook cá nhân và lên tiếng đáp trả vụ ảnh cưới bị lộ và tin đồn chấp nhận chịu thua Hồ Ngọc Hà.
Hạ Vi chấp nhận thua cuộc trong màn
Hạ Vi chấp nhận thua cuộc trong màn "đấu chiến" với Hồ Ngọc Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người cho rằng, hành động Hạ Vi khóa facebook đồng nghĩa với việc cô chấp nhận thua cuộc trong màn "đấu chiến" với Hồ Ngọc Hà?
Theo:  khoevadep.com.vn