Hà Anh chia sẻ 5 bí quyết để tự tin bước vào cuộc sống hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng sắp cưới, Hà Anh đã chia sẻ 5 bí quyết để tự tin bước vào cuộc sống hôn nhân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hà Anh đã đăng tải những dòng trạng thái chia sẻ 5 bí quyết để tự tin bước vào cuộc sống hôn nhân. Siêu mẫu Hà Anh viết: "Biết cho và biết nhậnTình yêu là cảm xúc bình đẳng. Và sự chín muồi của tình yêu cần đến từ hai phía, là một quá trình cho và nhận liên tục. Do đó, người phụ nữ nếu chỉ biết hy sinh sẽ trở nên yếu đuối và nhàm chán. Đến một lúc nào đó bạn sẽ nghĩ rằng “mình đang có công đối với đối phương có cảm giác oán trách, giận giữ, đổ lỗi, khi thấy đối phương không đáp lại sự hy sinh của mình theo cách mình muốn. Chị em hãy nêu ý kiến, đừng bao giờ đánh mất cá tính, sở thích hay đam mê vì muốn chiều lòng đối phương.

ha anh

Hà Anh chia sẻ 5 bí quyết để tự tin bước vào cuộc sống hôn nhân

Chủ động đối thoại: Chị em phụ nữ thường hay đoán ý của đối phương và tự nguyện "hy sinh" vì chúng ta nghĩ rằng như vậy sẽ làm hài lòng anh ấy.Nhưng đàn ông lại quá đơn giản, đôi khi họ không cần phụ nữ phải hi sinh và không biết được rằng người yêu đang hy sinh cho mình. Họ sẽ “ngớ người” khi thấy người yêu giận dữ vì cho rằng họ ích kỉ. Tôi rất hay nhường người yêu. Đi đâu, làm gì, ăn gì... tôi thường để anh quyết định, bởi tôi muốn chiều ý anh. Còn anh, thì nghĩ rằng vì tôi ngại suy nghĩ, nên phải tìm ra giải pháp cả hai cùng hứng thú. Nên khi tôi đồng ý, anh nghĩ rằng đây cũng là lựa chọn của tôi.

Tự yêu chính mình: Chỉ khi hạnh phúc, chị em mới đem lại hạnh phúc cho người xung quanh mình. Một đứa trẻ sẽ không thể vô tư hạnh phúc chơi đùa bên cạnh người mẹ rầu rĩ hay than thở và quát mắng. Người chồng sẽ không thể lãng mạn, nồng say trước khuôn mặt nhăn nhó, những tiếng than thở và “kể công” của cô vợ. Chị em hãy tự làm mình vui để người khác cũng được vui. Có thể bắt đầu từ những việc nhỏ như chăm chút vẻ bề ngoài của mình,tự sắm cho mình những chiếc đầm trẻ trung, làm lại tóc cho thời trang hơn, dạo phố nhiều hơn, gặp gỡ bạn bè nhiều hơn.

Bước qua những rào cản tự tạo: Những quan niệm sống, truyền thống đã ăn sâu khiến chị em tin rằng mình quá nhỏ bé không thể thay đổi được xã hội, hoặc mình chỉ là đàn bà cần an phận, phải hy sinh... Có nhiều cô gái mới lấy chồng và chấp nhận từ bỏ sự nghiệp để ở nhà làm nội trợ dù cô ấy cảm thấy tuổi xuân của mình bị chôn vùi trong bốn bức tường, bản thân dần thiếu đi tư tin khi suốt ngày đầu bù tóc rối, không có bạn bè riêng, chỉ biết mỗi nội trợ chăm con. Trong khi quanh chồng mình là bao phụ nữ xinh đẹp, vui vẻ, ăn mặc thời trang. Họ hấp dẫn, thú vị, và hiểu biết. Điều này bóp nghẹt trái tim người phụ nữ, họ thấy mình thiệt thòi. Trong khi chồng thì thấy họ vô lý khi được chồng chu cấp mà không phải đi làm, đã vậy còn dày vò anh ấy. Có sự nghiệp riêng để là con người độc lập, chủ động, thú vị, xinh đẹp và hạnh phúc.

Tự tin tiến bước: Thay vì chấp nhận hy sinh, an phận, chị em nên tự tin tiến về phía trước để làm những điều mình muốn, giúp bản thân tự tin hơn, hạnh phúc hơn để từ đó đem lại hạnh phúc cho chính gia đình mình. Nếu muốn đi làm, chị em nên chủ động nói rõ mong muốn với gia đình. Điều ấy giúp chị em độc lập về tài chính, phát triển các kỹ năng của bản thân, có đồng nghiệp, cảm thấy có ích, được công nhận. Trong cuộc sống lứa đôi, hãy tiến một bước để làm mình quyến rũ hơn, thú vị hơn. Hãy chủ động thể hiện tình cảm với anh ấy. Đàn ông rất đơn giản và họ luôn thầm ước ao được người phụ nữ của mình quyến rũ họ, được cô ấy khát khao, yêu thương".

ha anh5

ha anh6

Hà Anh và chồng sắp cưới

Từng trải qua nhiều cuộc tình nhưng chưa bao giờ Hà Anh ngừng yêu và luôn tìm kiếm người đàn ông đích thực của đời mình. Gần một năm nay, cô tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào khi gắn bó với chàng trai ngoại quốc Olly Dowden. 

Theo siêu mẫu, bạn trai cô là một người sống chân thành và rất lãng mạn bằng những quan tâm nhỏ nhặt, đáng yêu. Chính tình yêu đích thực này đã khiến Hà Anh thay đổi. Không còn những cảnh giận dỗi vu vơ mà thay vào đó là một Hà Anh bản lĩnh, tinh thần trách nhiệm cao và gạt bỏ cái "tôi" quá lớn của mình vì chồng sắp cưới và gia đình nhỏ.

Nhật ký "hậu đính hôn" của siêu mẫu Hà Anh vừa qua cũng đã làm fans không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước tình yêu đẹp của cô và chồng sắp cưới.

Người đẹp Việt gợi cảm và bí ẩn với nội y đen
Người đẹp Việt gợi cảm và bí ẩn với nội y đen
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hình ảnh Hồng Quế, Thủy Top với nội y đen khiến phái mạnh vương vấn, khó quên.
Hà Anh khoe vòng một nóng bỏng khi tham dự sự kiện tại Singapore
Hà Anh khoe vòng một nóng bỏng khi tham dự sự kiện tại Singapore
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tự tin với vóc dáng của mình, Hà Anh không ngại ngùng khoe cơ thể "đốt mắt" người xem với bộ cánh trắng lộ vòng một nóng bỏng, gợi cảm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link