Hà Hồ nói gì khi Cường Đô la quyết không 'để mất' người cũ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi Cường Đô la khẳng định sẽ không bao giờ "để mất" cô thêm lần nữa?

Mới đây nhất, trong đêm nhạc Love Song, đánh dấu sự trở lại của Hồ Ngọc Hà sau khoảng thời gian vắng bóng và gặp phải nhiều sóng gió, nữ ca sỹ trẻ đã thẳng thắn chia sẻ những ký ức về một thời đã qua cũng như tình cảm mà cô dành cho "người cũ". Theo đó, giọng ca gốc Quảng Bình cho biết, "sau những sóng gió trong cuộc đời, tôi không còn ngây thơ để tin tình yêu là mãi mãi và tự rút ra bài học cho mình là: sống thực tế, yêu hết mình, đau khổ tột cùng và lãng quên nhanh chóng”.

ho ngoc ha phunutoday1

Hà Hồ nói gì khi Cường Đô la quyết không 'để mất' người cũ?

Đồng thời, Hà Hồ cũng khẳng định, nhiều người nghĩ cô mạnh mẽ quá, bước qua mọi chuyện hay quá nhưng mấy ai biết đằng sau đó, cô đã bước qua những điều đó như thế nào. Sóng gió, biến cố là vậy nhưng chắc có lẽ sẽ chẳng có ai triết lý về tình yêu hay hơn Hồ Ngọc Hà. Giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa" thừa nhận, cô yêu toàn những ca "khó đẻ". 

Trải lòng về "người cũ", Hồ Ngọc Hà thừa nhận, với một nghệ sỹ cá tính mạnh như cô, mỗi khi cãi nhau với 'người ấy' là một lần xách đồ ra đi. Nhưng 'người ấy' của cô thật khéo léo khi biết dùng âm nhạc để níu chân người đẹp

Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sỹ như muốn trách Cường Đô la, ngày xưa cho nhau tình yêu đó, cô mong cô là tất cả và muốn bên anh, ôm anh không bao giờ lìa xa. Để rồi, bây giờ nữ ca sỹ phải thốt lên rằng, "Vì em yếu đuối, muôn đời em vẫn yếu đuối, em che hết đi bằng những gượng cười, chẳng để ai nhận ra rằng em yếu đuối. Muôn đời em vẫn yếu đuối, anh đâu phải là em, sao thể hiểu được. Nếu như không mạnh mẽ, em biết phải thế nào" khiến nhiều người ngậm ngùi, xót xa.

ho ngoc ha phunutoday2

Cường Đô la khẳng định quyết không "để mất" Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la cũng đã thẳng thắn rằng "Trên đời này ai cũng phải có ít nhất 1 người bạn để tin, để sẻ chia, dẫu nói nhiều không bằng nói đủ. Cần một người bạn đời thật sự hiểu mình để sống cùng những năm tháng thật sự cuả cuộc đời bạn. Nếu có cơ hội được lựa chọn lại cuộc đời, Cường sẽ không để mất người ấy. Thôi hãy để cho chúng tôi được làm bạn vì con. Với các bạn mà nói, Cường chỉ muốn nói một lời cảm ơn các bạn thật nhiều vì luôn ủng hộ và góp ý cho Cường. Nhờ đó Cường thấy cuộc sống này thật ý nghĩa biết bao, chúc các bạn hạnh phúc và tìm được hướng đi đúng của cuộc đời".

Tuy nhiên, Cường Đô la đã tuyên bố đóng cửa facebook và vì thế, những dòng tâm thư kia được cho là chỉ giả mạo Cường Đô la mà thôi!

SỐC: Lộ cận mặt bạn trai đại gia 7 năm như tài tử của Ngọc Trinh
SỐC: Lộ cận mặt bạn trai đại gia 7 năm như tài tử của Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Ngọc Trinh và cận mặt bạn trai như tài tử Trung Quốc của cô đang lan truyền trên cộng đồng mạng với tốc độ chóng mặt.
Cường Đô la sẽ không 'để mất' Hà Hồ, Hạ Vi chỉ là người thế thân?
Cường Đô la sẽ không 'để mất' Hà Hồ, Hạ Vi chỉ là người thế thân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la lần đầu đã có những trải lòng, tâm sự về người cũ sau nhiều biến cố tình cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn