Hà Kiều Anh gặp tai nạn ô tô kinh hoàng ngay trước khi sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô từng nghĩ phen này thì hai mẹ con chết chắc, mọi việc diễn ra trong tích tắc.

Chọn cách tránh xa thị phi trong làng giải trí, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh chọn cuộc sống yên bình bên gia đình nhỏ của mình ở bên Mỹ. Cô vừa trở về Việt Nam để đón Tết và chia sẻ câu chuyện kinh hoàng vừa xảy ra với mình.

Câu chuyện diễn ra ngay trước khi sinh con của Hà Kiều Anh khi cô gặp phải tai nạn ô tô nghiêm trọng. Người đẹp chia sẻ: "Trong thời gian dưỡng thai ở Mỹ, tôi gặp một tai nạn thật sự rất hy hữu. Hai tuần trước khi sinh con, trên đường lái xe trở về nhà, khi chỉ còn cách nhà một ngã tư thì tôi gặp tai nạn bởi một chiếc xe ô tô do một người phụ nữ điều khiển đi ngang chiều vượt đèn đỏ và đâm thẳng vào xe tôi. Xe tôi bay lên, lộn vòng và lật úp. Nhờ túi khí bung ra, tôi và em bé không sao, tôi vẫn tự đứng dậy được. Chỉ có chiếc xe bị hỏng hoàn toàn, không dùng được nữa."

Hà Kiều Anh gặp tai nạn ô tô

Hà Kiều Anh cho biết, khi đó mọi suy nghĩ của cô chỉ lo cho con. Cô từng nghĩ phen này thì hai mẹ con chết chắc, mọi việc diễn ra trong tích tắc. Khi cô tìm cách thoát ra được khỏi xe và được đưa đi cấp cứu, điều cô đề nghị đầu tiên là kiểm tra xem em bé thế nào.

Thật may, Hà Kiều Anh chia sẻ cô chỉ bị chấn thương phần mềm, trầy xước không có gì nguy hiểm còn em bé thì không bị ảnh hưởng gì. Hoa hậu Việt Nam 1992 cũng cho biết, vụ tai nạn khiến kính xe đằng trước và bên hông vỡ vụn nhưng cô không bị mảnh kính nào đâm vào mặt.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, mẹ cô chạy đến ngay hiện trường cũng không tin cô lại bình an vô sự trong một tai nạn nghiêm trọng như vậy.

Chia sẻ về tin đồn ly hôn chồng, Hà Kiều Anh chia sẻ, chồng chị là người không thích ồn ào, nổi tiếng nên ít khi xuất hiện cùng chị tại các sự kiện. Có lẽ, chính vì thế nên nhiều người mới đồn đại cô đã ly hôn.

Hà Kiều Anh gặp tai nạn ô tô 1

Chồng của Hà Kiều Anh là Huỳnh Trung Nam - người đang giữ vai trò Lãnh sự Danh dự Cộng hòa Malta. Hà Kiều Anh hiện có cuộc sống rất viên mãn, hạnh phúc bên chồng và hai quý tử cùng cô công chúa nhỏ mới sinh.

Trên trang cá nhân của mình, Hà Kiều Anh thường xuyên chia sẻ hạnh phúc của gia đình nhỏ bé.

Hai người vợ trẻ kiên cường của hai nghệ sỹ mắc bệnh ung thư
Hai người vợ trẻ kiên cường của hai nghệ sỹ mắc bệnh ung thư
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai người vợ "chiến binh" của hai người nghệ sỹ mắc bệnh ung thư là Trần Lập và Duy Nhân khiến nhiều người phải khâm phục, ngưỡng mộ.

 

So hạnh phúc của Hari Won bên Trấn Thành và Tiến Đạt
So hạnh phúc của Hari Won bên Trấn Thành và Tiến Đạt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng nhìn lại những khoảnh khắc hạnh phúc của Hari Won bên Trấn Thành và Tiến Đạt
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn