Hà Hồ lần đầu hé lộ lý do từ chối lời cầu hôn của Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn trạng thái khá dài nhằm ám chỉ đến Cường Đô la và lý do hai người "đường ai nấy đi"?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhưng đầy ẩn ý, "Đang ngồi chờ diễn đọc vu vơ thấy thú vị, các anh cứ bảo mệt nhưng đụng vào cá tính thì cứ lại đập đầu vào tường, thế nên cứ hay bị hiểu lầm là bị bỏ rơi nhưng thật ra là mình quyết định đi đấy chứ và chẳng cần thèm kể ra họ đã rơi bao nhiêu giọt nước mắt vì mình. 

Nhưng thú thật một khi cá tính đã yêu thật thì nhiệt như núi lửa ý. Thế nên cá tính chẳng nhận lời cầu hôn cho nên mới bị mọi người bảo chả ai thèm cưới. Tóm lại là chẳng biết mình cá tính hay vô tính".

ho ngoc ha phunutoday2

Hồ Ngọc Hà từ chối lời cầu hôn của Cường Đô la vì ... cá tính?​

Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà đang tự nhận mình là người cá tính và dường như giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa" đang chia sẻ về chuyện tình của cô và Cường Đô la. Theo quan điểm của nữ ca sỹ, một khi đã yêu thì sẽ "nhiệt như núi lửa", khi không còn tình cảm thì "quyết định ra đi". Cùng với đó, Hồ Ngọc Hà còn ám chỉ đến việc cô từ chối lời cầu hôn vì ... cá tính. Dù không nhắc đến tên nhưng ai cũng đoán rằng phải chăng ca sỹ gốc Quảng Bình đang nhắc đến Cường Đô la?

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện "đường ai nấy đi" và hiện tại cả hai chỉ coi nhau như những người bạn thân thiết sau câu chuyện tình 8 năm đầy sóng gió khiến nhiều người phải tiếc nuối. Đã có lúc, cô từng lên tiếng về việc muốn giữ mối quan hệ với "tình cũ" vì con trai. Cô cũng khẳng định chỉ cần con trai muốn, cô và Cường Đô La vẫn có thể ngủ chung một giường, vẫn có thể cùng nhau dạo chơi thật vui vẻ bên nhau.

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la thuở mặn nồng.

Là "Nữ hoàng giải trí" của nền âm nhạc nói riêng, giới showbiz nói chung, Hồ Ngọc Hà đang là một trong những cái tên "hot" không chỉ bởi những scandal tình ái yêu đương mà còn được nhắc đến với những phát ngôn gây "sốc". Điển hình nhất là chuyện tình cảm giữa cô với Cường Đô la, đại gia kim cương và người đàn ông lạ mặt.

Tiến Đạt phũ phàng 'gạt' Hari Won vì... không còn liên quan?
Tiến Đạt phũ phàng 'gạt' Hari Won vì... không còn liên quan?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiến Đạt chính thức lên tiếng trả lời về chuyện tình cảm cũng như clip Hari Won - bạn gái cũ hôn Trấn Thành say đắm giữa chốn đông người.
Tiến Đạt phát ngôn lạ sau khi Hari Won và Trấn Thành hôn nhau
Tiến Đạt phát ngôn lạ sau khi Hari Won và Trấn Thành hôn nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiến Đạt đã có những chia sẻ lạ sau khi Hari Won và Trấn Thành hôn nhau, làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn