Hạnh phúc chưa kịp định hình của Midu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Câu chuyện tình cảm của nàng hotgirl Midu đang trở thành đề tài nóng của cư dân mạng.

Chưa bao giờ, cái tên Midu lại trở nên "hot" như thời điểm bây giờ. Câu chuyện tình cảm của nàng hotgirl xinh đẹp với vị hôn phu trở thành đề tài bàn tán, cũng như nhận xét của mọi khán giả. Thông tin có người thứ 3 xuất hiện liên tiếp được các trang thông tin điện tử đăng tải cũng chính là lúc sự việc bùng nổ về tình trạng hôn nhân, cũng như những nổi buồn mà Midu đang phải gánh chịu.

Trước đó, trên trang cá nhân của Midu thường xuyên xuất hiện những dòng trạng thái buồn, thậm chí cô cũng không cập nhật hình ảnh cùng vị hôn phu của mình như trước đây. Điều này đã khiến rất nhiều người quan tâm và lo lắng về mối quan hệ của hai người. Nhưng sau khi sự việc về người thứ 3 được chia sẻ, thì có thể phần nào hiểu được cảm giác đau buồn, thất vọng của nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng".

Hạnh phúc của Midu 1
 

Câu chuyện về tình yêu của Midu bắt đầu dần hé lộ vào khoảng đầu năm 2013. Hình ảnh Midu bế một em bé ngồi sát cạnh người yêu đại gia khiến không ít fans của cô tấm tắc ngợi khen đây đích thực là viễn cảnh tương lai không xa của cặp đôi mới nổi trong showbiz.

Kể từ khi tay trong tay người yêu đại gia trẻ tuổi xuất hiện công khai tại một buổi ra mắt phim, Midu nhanh chóng trở thành từ khóa được săn lùng nhiều nhất cùng với bạn trai của mình. Đáng chú ý hơn, chàng bạn trai đại gia của Midu còn "lộ diện" dàn xế khủng xếp đầy nhà không thua kém bất cứ đại gia chơi xe nào, kể cả Cường Đô La.

Cả hai dần công khai mối quan hệ và thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau. Những khoảnh khắc tình tức, chăm sóc bạn gái của chàng đại gia cũng không thể thoát khỏi ống kính của giới truyền thông đã khiến không ít khán giả thầm mơ có được hạnh phúc như Midu. Nếu Miduhotgirl nói không với scandal, thành tích học tập tốt thì bạn trai cũng là đại gia “khét tiếng” với những khối tài sản đáng nể thì chuyện nên duyên cũng chỉ còn là vấn đề sớm hay muộn mà thôi.

Ngày cuối cùng của năm 2014, mọi người nô nức chào đón một năm mới sắp đến thì cặp đôi "Trai tài - gái sắc" này khiến không ít khán giả bất ngờ khi bí mật tổ chức buổi lễ đính hôn với nhau. Niềm vui và sự hạnh phúc được nhân đôi, người hâm mộ gửi đến cả hai những lời chúc tốt đẹp, báo chí ca tặng, hai bên họ hàng vui mừng không thể tả về năm mới lại có thêm dâu, thêm rể.

Hạnh phúc của Midu 3
Hình ảnh thân mật của Midu và bạn trai đại gia

"Hôn nhân là duyên trời định, là quyết định quan trọng nhất của đời người nên tôi sẽ lắng nghe trái tim và cả lý trí mình rất kỹ. Lấy nhau thì dễ mà ở được với nhau cả đời mới khó, hiểu rõ nguyên tắc này nên tôi không muốn vội vã, hấp tấp. Tôi sẽ để mọi thứ thuận theo tự nhiên để tránh những hối hận về sau". - Midu từng chia sẻ.

Có lẽ thời gian chờ đợi để Midu lắng nghe con tim mình lên tiếng quá lâu khi mãi đến những tháng cuối năm 2015, cặp đôi này vẫn chưa có động tỉnh về chuyện cưới sinh. Midu hầu "ở ẩn", cô không xuất hiện ở các sự kiện lớn nhỏ cũng như tham gia hoạt động nghệ thuật từ sau khi nhận lời đính lo với mục đích muốn dành hết thời gian để tập học, chuẩn bị thật tốt với vai trò mới của người phụ nữ đó là làm mẹ - làm vợ.

Nhân gian Việt Nam hay truyền tai nhau câu nói vui nhưng cũng khá thâm thúy về việc cưới sinh của các cặp đôi đó là: “Lấy vợ thì phải cưới liền tay chớ để lâu ngày lắm kẻ gièm pha”. Có lẽ do sự "không liền tay" của Midu và Phan Thành đã dẫn cả hai đến với câu chuyện như ngày hôm nay. Thông tin người thứ 3 xuất hiện khiến hạnh phúc của Midu - Phan Thành có thể bị rạn nứt. Tâm trạng buồn bã, không dám đối mặt với sự thật của Midu là một điều rất dễ hiểu đối với một người phụ nữ.

Thông tin về người thứ 3 nhanh chóng được chia sẻ, thật giả thế nào thì không thể xác minh. Nhưng tin chắc câu chuyện sẽ rất ảnh hưởng đến cả ba. Và trường hợp xấu nhất có thể xảy ra chính là "đường ai nấy đi". Cũng không thể khẳng định ai đúng - ai sai trong sự việc trên, vì chỉ có người trong cuộc mới có thể trả lời một cách chính xác nhất. Mà Midu vẫn quyết định im lặng, mặc cho Phan Thành có đứng trước nhà chờ hàng giờ đồng hồ.

Cách đây vài giờ (13/10), theo thông tin chúng tôi có được từ bạn bè thân thiết của cả hai, diễn viên Midu đã quyết định từ hôn sau khi phát hiện hành vi lừa dối của chồng sắp cưới. Sự việc này thực sự gây bất ngờ cho rất nhiều người, bạn bè của Midu lo cô sẽ bị sốc khi vấp phải chuyện không hay này.

Hạnh phúc mới đó, vốn vẫn chưa định hình được tất cả mà đã đỗ vỡ tất cả là điều không ai mong muốn mình gặp phải. Midu có lẽ đã phải rất khó khăn để đi đến quyết định cuối cùng. Đời người phụ nữ, hy sinh cho người mình yêu nhưng đổi lấy là sự lừa dối thì khó ai có thể chấp nhận được và câu chuyện của nàng hotgirl này cũng chính là hồi chuông cảnh tính cho các quý ông, cũng như những cô gái đang yêu, đã yêu, trong và ngoài showbiz có thể nhìn lại mà tự rút ra cho mình một bài học sâu sắc.

Dẫu biết, hiện tại Midu là người phải một mình gánh chịu nỗi đau này, mong rằng nữ diễn viên sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần vượt qua cú sốc này, bình tỉnh và lắng nghe thật kỹ mọi chuyện để có thể đưa ra quyết định cuối cùng của mình về mối lương duyên tưởng chừng như đã được thượng đế sắp đặt.

 

Phan Thành đợi chờ kiên nhẫn, Midu vẫn không cho gặp
Phan Thành đợi chờ kiên nhẫn, Midu vẫn không cho gặp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thành đã đứng trước cửa nhà riêng của Midu hơn 1 tiếng đồng hồ nhưng Midu vẫn không xuất hiện.
Theo:  khoevadep.com.vn