Hari Won có biểu hiện lạ sau khi bị lộ ảnh hôn Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won bất ngờ có biểu hiện lạ sau khi bị lộ ảnh hôn Trấn Thành, khiến nhiều người phải "sốc".

Đoạn clip ghi lại cảnh tình tứ và "nụ hôn nóng bỏng" của Hari Won và Trấn Thành dành trọn cho nhau giữa chốn đông người thêm lần nữa khiến dư luận "dậy sóng". Ngoài những dự án hợp tác cùng nhau, cả hai còn thường xuyên đăng tải hình ảnh đi chơi riêng vô cùng thân mật như nắm tay, cõng nhau và thậm chí là ôm hôn say đắm. 

tran thanh phunutoday1

Hari Won có biểu hiện lạ sau khi bị lộ ảnh hôn Trấn Thành.

Có lẽ, đây là thông tin gây "sốc" nhất kể từ đầu năm 2016 bởi Hari Won chỉ vừa mới chia tay Tiến Đạt sau 9 năm yêu nhau mặn nồng. Sau khi hình ảnh của nữ ca sỹ gốc Hàn hôn Trấn Thành được lan truyền trên cộng đồng mạng, rất nhiều người bày tỏ thái độ thất vọng và dành nhiều từ ngữ nặng nề để nói về họ bởi cho rằng thời điểm này là quá sớm để bắt đầu một mối quan hệ mới. 

Theo thông tin từ một số bạn bè thân thiết của Hari Won, cô đang rất xuống tinh thần, khóc rất nhiều và suy sụp. Trước những áp lực từ nhiều phía, Hari Won đã khóa Facebook cá nhân để tập trung vào công việc. Theo đó, hai người luôn đồng hành cùng Hari Won là trợ lí và chuyên gia trang điểm Hoàng Vũ cũng đã lên tiếng bày tỏ thái độ ủng hộ Hari Won và cho rằng mọi người nên hiểu ngọn ngành câu chuyện rồi hãy phán xét. 

tran thanh phunutoday3

Sự thật gây 'sốc' đằng sau chuyện Hari Won và Trấn Thành hôn nhau.

Tiên Lê - người trợ lí thân thiết của Hari Won bày tỏ, "Đừng phán xét cũng đừng buộc tội. Hãy yêu thương và tin con người đó đi, sẽ không thất vọng đâu. Vì chưa chắc mọi chuyện như các bạn đã nghĩ, ai cũng có những câu chuyện của riêng mình, đừng đứng trên cái nhìn của mình mà thất vọng và bỏ rơi con người đó nhé. Những ai đã luôn yêu mến và ủng hộ thì cứ như vậy mãi và cùng bên cạnh vượt qua nhé. Cố lên, đừng bỏ".

Cùng với đó, chuyên viên trang điểm của Hari Won - Đỗ Hoàng Vũ cũng thẳng thắn, "Bạn đó, sẽ có người không tin, người tin. Sẽ có người bỏ đi, người ở lại. Sẽ có người chửi bạn đấy, người ôm bạn vào lòng. Vì tôi biết bạn không hề sai trái, không hề phản bội, không hề dối trá ... Nên tôi sẽ chọn vế thứ 2. Các bạn có quyền chọn vế thứ nhất, rất nhiều bạn chọn điều đó... Nhưng các bạn có chắc chúng ta hiểu hết tất cả sự thật không? Chắc không?".

Trấn Thành vừa lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm của mình và Hari Won sau khi những hình ảnh tình cảm của hai người bị lộ. Trấn Thành cũng khẳng định Hari Won không có lỗi, anh cũng không phải người thứ 3.

'Người tình' úp mở về sự thật: Trấn Thành yêu Hari Won thật lòng?
'Người tình' úp mở về sự thật: Trấn Thành yêu Hari Won thật lòng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Hồ - "người tình" tri kỷ của Trấn Thành đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ tình cảm giữa nam MC với Hari Won.
Sự thật gây 'sốc' đằng sau chuyện Hari Won và Trấn Thành hôn nhau
Sự thật gây 'sốc' đằng sau chuyện Hari Won và Trấn Thành hôn nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phía đơn vị truyền thông và phát hành bộ phim "Bệnh viện ma" đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ giữa Hari Won và Trấn Thành.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn