Hậu chia tay Lê Hiếu, Văn Mai Hương yêu luôn hot boy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa chia tay với Lê Hiếu chưa được bao lâu, Văn Mai Hương khiến nhiều người “bán tin, bán nghi” về mối tình mới cùng một anh chàng trông rất hotboy.

Chiều 28/2, nữ ca sĩ “Nếu như anh đến” bị bắt gặp đi uống cà phê với ca sĩ Thiên Minh và một anh chàng điển trai. Nhiều người trong giới cho biết, đây chính là bạn trai mới của Văn Mai Hương. Cô quen anh không lâu sau khi chia tay Lê Hiếu.

Được biết, anh chàng có vẻ ngoài điển trai này tên là Nguyễn Trần Hưng Long. Sinh năm 1993, Hưng Long từng tham gia cuộc thi Hot VTeen 2011 và tham gia trình diễn thời trang. Hiện tại, Hưng Long theo học tại ĐH Monash của Úc, anh có biệt danh là Rocker Nguyễn. Ngoài việc học, Rocker còn đảm nhận công việc của một người mẫu ảnh.

Có niềm đam mê nhiếp ảnh, Rocker Nguyễn thường xuyên ghi lại các khoảnh khắc đời thường của “bạn gái tin đồn” và chia sẻ trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của Hưng Long, anh từng chia sẻ hình ảnh cùng đi dự tiệc với Văn Mai Hương. Văn Mai Hương cũng thường xuyên nhấn nút like cho các chia sẻ của Hưng Long trên trang cá nhân. Đây là thói quen của cô khi chưa công khai chuyện tình cảm với Lê Hiếu.

Hưng Long chia sẻ ảnh đi dự tiệc cùng Văn Mai Hương
Hình ảnh đi cà phê chiều 28/2 cũng được Văn Mai Hương đăng tải trên trang cá nhân
Có niềm đam mê nhiếp ảnh, Rocker Nguyễn thường xuyên ghi lại các khoảnh khắc đời thường của bạn gái tin đồn và chia sẻ trên trang cá nhân. 
Hình ảnh đời thường của Văn Mai Hương do chính "bạn trai" mới ghi lại.

Cận mặt "bạn trai" hotboy mới của Văn Mai Hương

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn