Hậu chia tay, Phan Thành trách 'tình cũ' Midu vì điều gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Thành lần đầu lên tiếng 'trách' Midu vì cô quá lạnh lùng và không cho anh cơ hội để giải thích và mong được tha thứ?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Thành bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy tâm trạng nhằm trải lòng về những lỗi lầm mà anh đã gây ra trong quá khứ. Theo đó, chàng thiếu gia giàu có bày tỏ, "Sẽ có lúc, dòng xoay cuộc đời khiến người đàn ông chênh vênh, chới với, chỉ 1 sơ xảy nhỏ cũng đủ xoá sạch bao công sức gây dựng. 

phan thanh phunutoday12

Hậu chia tay, Phan Thành trách 'tình cũ' Midu vì điều gì?

Mệt mỏi thế, phiền lòng thế, nhưng có 1 điều chắc chắn rằng họ sẽ không bao giờ yêu cầu phụ nữ giúp đỡ hay đối mặt cùng họ. Đàn ông ấy mà, hơn bao giờ hết, lúc này họ đơn giản chỉ cần 1 người ở bên, một cái nắm tay thật chặt, một cái ôm thật nồng, nhưng cũng đủ tiếp thêm muôn vàn sức mạnh. Tình yêu, vốn không phải chuyện em sẽ vì anh hay anh sẽ vì em. Mà đơn giản chỉ là chúng mình hãy cùng nhau bất kể chuyện gì".

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Phan Thành đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cho rằng, có lẽ đây chính là câu chuyện có thật của anh và Midu. Bao nhiêu công sức vun đắp tình cảm của Phan Thành với hotgirl xinh đẹp nay đã đổ bể tất cả chỉ vì lỗi lầm do chính anh gây ra. 

Và những lúc gặp khó khăn như thế, chưa một lần anh kêu cầu người phụ nữ dang tay giúp đỡ mà sau tất cả, anh chỉ cần một cái nắm tay thật chặt, một cái ôm nồng nản như để tiếp thêm cho anh sức mạnh vượt qua bao sóng gió. Có vẻ như, thiếu gia này đang ngầm trách "tình cũ" vì cô quá lạnh lùng, không thể cho anh một cơ hội để sửa chữa sai lầm của mình dù bao lần anh đón chờ để xin được tha thứ.

Khoảng thời gian vừa qua, chuyện tình cảm tay ba giữa Midu, thiếu gia Phan Thành và Thúy Vi bất ngờ "dậy sóng" cộng đồng mạng và lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ nhưng hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ. Không lời ra tiếng vào, Midu bỗng nhiên "im bặt" và Phan Thành cũng chẳng hé nửa lời.

Jennifer Phạm quan trọng như thế nào với 'tình cũ'?
Jennifer Phạm quan trọng như thế nào với 'tình cũ'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Dũng cho biết, bé Bảo Nam có vị trí rất quan trọng đối với anh, còn Jennifer Phạm đã có một gia đình khác, hạnh phúc và viên mãn.
Lê Phương chuẩn bị kết hôn, 'tình cũ' phanh phui sự thật 'sốc'
Lê Phương chuẩn bị kết hôn, 'tình cũ' phanh phui sự thật 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình đã chia sẻ thẳng thắn về tình cảm của anh với Lê Phương sau tin đồn nữ diễn viên chuẩn bị kết hôn?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn