Jennifer Phạm quan trọng như thế nào với 'tình cũ'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quang Dũng cho biết, bé Bảo Nam có vị trí rất quan trọng đối với anh, còn Jennifer Phạm đã có một gia đình khác, hạnh phúc và viên mãn.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Quang Dũng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống kể từ khi ly hôn Jennifer Phạm. Theo đó, giọng ca "Chân tình" cho biết, với anh, con trai bây giờ là quan trọng nhất, anh đã vạch ra kế hoạch phải lo cho con ở từng độ tuổi ra sao, đến năm 18 tuổi Bảo Nam có được gì. Những gì thuộc về con trai luôn nằm trong bản kế hoạch chi tiết của nam ca sỹ.

jennifer pham phunutoday1

Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm

Dù xa nhau, hai bố con luôn tranh thủ thời gian bên nhau, đi chơi cùng nhau. Anh và Bảo Nam trò chuyện như hai người bạn và anh thích điều đó. Trong cuộc đời, khi người ta được điều này có thể phải mất đi nhiều điều khác. Nhưng với anh, cái gì có thể mất chứ con cái thì không thể.

Đồng thời, Quang Dũng cho biết, đời sống giờ hiện đại, nên khoảng cách địa lý không hẳn là vấn đề to tát. Khi bố mẹ và con cái có thể cùng nói chuyện, cùng chia sẻ về một vấn đề nào đó thì hai bên sẽ hiểu nhau và gắn bó hơn. Anh thường nói chuyện với con qua Facebook, Skype. Tháng nào anh cũng bay qua Mỹ để gặp con. Mỗi dịp hè, anh cho con về Việt Nam để gần gũi gia đình. Chứ để con ở Mỹ nhiều, nam ca sỹ sợ Bảo Nam quên tiếng Việt. 

7 năm sau sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Quang Dũng ít xuất hiện trên truyền thông và ngại chia sẻ chuyện tình cảm của mình. Trong khi vợ cũ đã tìm được chốn bình yên mới bên doanh nhân Đức Hải và đang tận hưởng hạnh phúc bên gia đình thì Quang Dũng lại hoàn toàn kín tiếng. Anh vẫn đi về một mình đơn côi mà chưa có "bóng hồng" nào sánh bước. 

jennifer pham phunutoday2

Jennifer Phạm quan trọng như thế nào với 'tình cũ' Quang Dũng?

Dường như rút ra được bài học sau hôn nhân tan vỡ với Jennifer Phạm, Quang Dũng bày tỏ, với một người nghệ sỹ, tình cảm riêng tư bao giờ cũng cần phải gìn giữ, không nên tiết lộ nhiều. Có những điều nếu tiết lộ bằng sự chân thành và mọi người có thể hiểu được sự chân thành này thì rất tuyệt vời. Thế nhưng, nhiều khi một câu chuyện nào đó được đưa ra, người ta lại suy nghĩ theo những hướng, những cách khác nhau. Và điều đó đôi khi lại không hay.

Đối với nam ca sỹ, điều quan trọng hơn hết  bây giờ chính là tình cảm với bé Bảo Nam - con trai chung của Quang Dũng và Jennifer Phạm. Vì con trai, anh luôn cảm thấy cuộc sống hiện tại rất vui vẻ và hạnh phúc.

Em gái ruột tiết lộ sự thật 'sốc' chưa từng biết về Cẩm Ly
Em gái ruột tiết lộ sự thật 'sốc' chưa từng biết về Cẩm Ly
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Tuyết - em gái ruột của Cẩm Ly không ngại ngần tiết lộ Cẩm Ly rất hung dữ chứ không hiền lành như nhiều người vẫn tưởng.
Vbiz 26/7: Sự thật
Vbiz 26/7: Sự thật "sốc" về Lê Phương, Phạm Hương bị ghẻ lạnh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quý Bình tiết lộ sự thật về Lê Phương; quá khứ của Trấn Thành.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn