Hậu trường Ngọc Trinh gợi cảm, tạo dáng chụp hình bên hồ cá

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ thích thú với những hình ảnh hậu trường của buổi chụp hình Ngọc Trinh đang tạo dáng bên hồ cá.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải những hình ảnh hậu trường cô đang "uốn éo" tạo dáng bên hồ cá. Trong loạt ảnh mới được tiết lộ, người đẹp gây sốt với bất cứ người ngắm nhìn nào khi liên tục thay đổi những trang phục sexy, gợi cảm, khoe đường cong mượt mà và làn da trắng xứ giữa tiết trời nắng nóng.

ngoc trinh1

ngoc trinh1

ngoc trinh2

Người hâm mộ thích thú với những hình ảnh hậu trường của buổi chụp hình Ngọc Trinh đang tạo dáng bên hồ cá.

Dù mệt mỏi với "Buổi chụp hình quá trời hành" nhưng Ngọc Trinh vẫn rất xinh tươi và luôn nở nụ cười "tỏa nắng". Người đẹp không ngần ngại "hy sinh" làn da trắng mịn của mình để bước ra nắng nóng vì "nghệ thuật". Chỉ sau vài phút đăng tải, bộ ảnh hậu trường của người đẹp đã nhận được gần 2.000 lượt like kèm theo những dòng chú thích, cụ thể như "Tội nghiệp Ngọc Trinh, nắng thế này mà phơi mặt chụp ảnh", "Ngọc Trinh rất biết hy sinh vì nghệ thuật",....

ngoc trinh3

Trước đó, Ngọc Trinh đã từng bị cư dân mạng "ném đá" khi đăng tải những dòng chia sẻ nêu rõ quan điểm của mình về người đàn ông lý tưởng và những phát ngôn thực dụng xoay quanh vấn đề tình - tiền.

Ngọc Trinh tiếp tục bị
Ngọc Trinh tiếp tục bị "ném đá" vì phát ngôn thực dụng tình- tiền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quan điểm về người đàn ông lý tưởng của Ngọc Trinh đã gặp phải sự phản đối dữ dội từ phía dư luận.
Ngọc Trinh tung chứng cứ về giải thưởng 'Nữ hoàng bikini châu Á'
Ngọc Trinh tung chứng cứ về giải thưởng 'Nữ hoàng bikini châu Á'
(Giải trí) - Ngọc Trinh tung bằng chứng về việc giải thưởng 'Nữ hoàng bikini châu Á'. Nhưng chừng ấy vẫn chưa đủ để khẳng định Ngọc Trinh là chủ nhân của giải thưởng này.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn