Ngọc Trinh tiếp tục bị "ném đá" vì phát ngôn thực dụng tình- tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quan điểm về người đàn ông lý tưởng của Ngọc Trinh đã gặp phải sự phản đối dữ dội từ phía dư luận.

Ngọc Trinh đã không ít lần gây sóng gió trong dư luận với những phát ngôn gây sốc về chuyện tình - tiền trong làng giải trí. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, "Nữ hoàng nội y" tiếp tục đăng tải những dòng chia sẻ  thu hút sự chú ý của nhiều người khi nêu rõ quan điểm của mình về người đàn ông lý tưởng.

ngoc trinh

Ngọc Trinh tiếp tục bị "ném đá" vì phát ngôn thực dụng tình- tiền

Người đẹp viết: "Các cô gái nhớ nè: Thà tìm một người đàn ông không có quá nhiều tiền nhưng thoải mái đưa tiền cho người yêu mình tiêu, cũng không cần tìm một người đàn ông rõ ràng có nhiều tiền nhưng lại kì kèo từng đồng với người yêu mình.

Sổ tài khoản của đàn ông không quan trọng, quan trọng là có bao nhiêu tiền tiêu lên người yêu mình. Đừng bao giờ tự thôi miên mình chỉ cần tình yêu không cần vật chất, ở thời đại ai ai cũng mẫn cảm với tiền bạc này, người chịu móc tiền mồ hôi nước mắt của mình đưa bạn mới chứng tỏ thật lòng yêu bạn, bởi vì những người kiệt xỉ mãi mãi chỉ yêu bản thân mình mà thôi".

Lối suy nghĩ có phần thực dụng của Ngọc Trinh đã tạo nên luồng sóng dư luận bởi từ trước đến nay, việc lệ thuộc vào vật chất, tiền bạc của người yêu từ lâu đã không nhận được sự chấp nhận từ phía đám đông. Tưởng chừng sau khi gây ra những lùm xùm xung quanh việc nhận giải thưởng "Nữ hoàng bikini châu Á", Ngọc Trinh sẽ chín chắn, trưởng thành hơn. Thế nhưng, với phát ngôn gây sốc này, cô tiếp tục bị dư luận "ném đá" vì tính ngô nghê của mình.

ngoc trinh2

Trước đó, bà chủ có tiếng của chuỗi spa và cửa hàng thời trang đã không phủ nhận việc sống dựa dẫm và được bạn trai hỗ trợ về tài chính: “Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”.

Ngọc Trinh tung chứng cứ về giải thưởng 'Nữ hoàng bikini châu Á'
Ngọc Trinh tung chứng cứ về giải thưởng 'Nữ hoàng bikini châu Á'
(Giải trí) - Ngọc Trinh tung bằng chứng về việc giải thưởng 'Nữ hoàng bikini châu Á'. Nhưng chừng ấy vẫn chưa đủ để khẳng định Ngọc Trinh là chủ nhân của giải thưởng này.
Ngọc Trinh u buồn diện nội y sau hàng loạt chuyện không vui
Ngọc Trinh u buồn diện nội y sau hàng loạt chuyện không vui
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh u buồn diện nội y sau những lùm xùm chuyện đi khách và sang Hàn nhận giải thưởng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn