Hết dằn mặt Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng viết "tâm thư" gửi anti fans

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự việc lùm xùm với Quang Lê chưa kịp lắng xuống, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục viết tâm thư khá dài gửi tới các anti fans.

Cuộc "tranh cãi" nảy lửa giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê về sự việc "hớt tay trên" để lôi kéo học trò về phe của mình vẫn chưa đến hồi kết, "Ông hoàng nhạc Việt" lại tiếp tục viết bức "tâm thư" khá dài gửi tới các anti fans của mình.

dam vinh hung19

Hết dằn mặt Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng viết "tâm thư" gửi anti fans

Mở đầu bức tâm thư, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn đến các anti fans, rằng: "Trước tiên là Hưng hết sức chân thành cám ơn cái thời gian quý báu của các bạn đã bỏ ra vì Hưng trong suốt bao nhiêu năm qua! Lúc đầu Hưng khó chịu thật và luôn muốn những ai chưa hiểu và cảm thông với mình sẽ sớm đồng cảm và hết ghét mình thôi. Thế rồi năm này qua tháng nọ mình bắt đầu bỏ thời gian ra để ý và nghiên cứu về các bạn xem có ảnh hưởng gì với sự nghiệp của mình không?".

"Thật sự là các bạn chính là một phần quan trọng không thể thiếu trong con đừơng và sự nghiệp của Hưng! Mọi ngừơi đã giúp Hưng có được điều Hưng rất cần trong cái nghề này. Đó là sự nhắc nhở, chú ý, quan tâm và tạo nên những luồng dư luận trái chiều về Đàm Vĩnh Hưng mà chưa bao giờ dừng lại. Bằng chứng là vừa rồi Hưng được youtube thế giới công nhận là nam ca sỹ Việt Nam được nhiều người xem nhất! Rồi mọi người có để ý sao Hưng nổi quá như vậy không? Thì cũng chính là nhờ các bạn chứ còn gì nữa? Ngày nào mà không có những câu chuyện bàn tán nói xấu Hưng trong các buổi cafe, ăn trưa, ăn chiều, hội họp , làm móng , gội đầu, nhậu nhẹt, tụm năm, tụm ba???" - nam ca sỹ chia sẻ thêm.

Cùng với đó, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định thêm rằng, chính vì ngày nào mọi người cũng "túm năm tụm ba" bàn tán, "nói xấu" nên anh càng nổi tiếng. Hơn nữa, sau vài năm, bản thân "Ông hoàng nhạc Việt" mới nhận ra rằng sự thành công anh có được ngày hôm nay là nhờ công khá lớn của "các bạn anti fans".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức tâm thư khá dài của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng "nhạy cảm" với thời thế quá thì không ít người đồng tình, ủng hộ. Nhưng cho dù có như thế nào thì độ "hot" của Đàm Vĩnh Hưng vẫn phủ sóng rộng rãi.

Đàm Vĩnh Hưng tung tin nhắn, chứng minh Quang Lê
Đàm Vĩnh Hưng tung tin nhắn, chứng minh Quang Lê "chơi bẩn"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi bị Quang Lên đáp trả, Đàm Vĩnh Hưng đã tung tin nhắn làm bằng chứng chứng minh Quang Lê dối trá và "chơi bẩn".
Chàng trai bán kẹo kéo khiến Mr Đàm và Quang Lê 'xô xát' là ai?
Chàng trai bán kẹo kéo khiến Mr Đàm và Quang Lê 'xô xát' là ai?
(Giải trí) - Chàng trai hát rong khiến Đàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê 'chơi bẩn' được cư dân mạng tìm ra. Được biết chàng trai này đã từng được Đàm Vĩnh Hưng hướng dẫn luyện tập.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn