MC Quỳnh Chi úp mở chuyện đã có bạn trai mới sau khi ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Quỳnh Chi dường như đang "úp mở" về chuyện đã có bạn trai mới kể từ sau khi ly hôn và chưa giành được quyền nuôi con từ phía gia đình nhà chồng cũ.

Quỳnh Chi cũng là một hot girl, MC có tiếng của showbiz Việt. Cô đột ngột lên xe hoa vào đầu năm 2012 với chồng - thiếu gia Trần Văn Chương, con đại gia thủy sản Diệu Hiền. Sau khi kết hôn, tháng 8/2012 Quỳnh Chi đã hạ sinh quý tử đầu lòng và đặt tên là Trần Gia Phúc. Hạnh phúc chẳng tày gang, cuộc hôn nhân của nữ MC xinh đẹp đã đổ vỡ do những lùm xùm về mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu. Đặc biệt hơn nữa là cô đã bị tước quyền nuôi con khi tòa phân xử con trai sẽ được gia đình nhà nội chăm sóc, nuôi dưỡng.

Theo đó, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Quỳnh Chi đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống hiện tại cũng như chuyện tình cảm của bản thân. Bà mẹ một con cho biết, cô có khoảng thời gian rơi vào trạng thái tuyệt vọng và nghĩ mình sẽ không yêu thêm ai nữa. Nhưng khi mọi chuyện đã lắng xuống, cô thấy đó là một suy nghĩ hết sức tự ti và ích kỷ. Tại sao mình phải ám ảnh chuyện quá khứ trong khi mình còn trẻ, còn bao nhiêu thời gian để làm lại từ đầu? Mình không yêu nữa thì chỉ có mình khổ chứ có ai khổ đâu. 

mc quynh chi phunutoday1

MC Quỳnh Chi úp mở chuyện đã có bạn trai mới sau khi ly hôn.

Quỳnh Chi cho biết,  nhiều phụ nữ Việt Nam thường ở vậy nuôi con vì sợ người đến sau không thương con mình. Vấn đề ở đây là bản thân phái yếu cũng có quyền được yêu thương, được hạnh phúc. Cuộc sống mà không có tình yêu thì tẻ nhạt và ... mau già lắm. Suy nghĩ như thế nên cô đã mở lòng mình. Nhưng để đi đến một mối quan hệ chính thức thì chưa. Sau "một lần đò", cô cũng không muốn quyết định vội vàng vì sợ mắc sai lầm. Cô cứ để tình cảm phát triển một cách tự nhiên đến khi nó đủ độ chín.

Sau cuộc hôn nhân đầu, Quỳnh Chi khẳng định, cái cô được nhiều nhất chính là một đứa con và nhiều sự trưởng thành. Ngày trước khi lấy chồng, cô suy nghĩ đơn giản là chồng sẽ thay bố mẹ lo lắng, chu toàn hết cho mình, cho con. Nói theo kiểu "ngôn tình" bây giờ là: "Em chỉ việc yêu anh, còn cả thế giới để anh lo". Sau này, cô lại nghĩ khác. Nếu muốn đạt được thứ gì đó, bạn hãy tự lao động để làm ra nó. Của cải cô làm ra bây giờ không nhiều bằng một góc gia đình chồng cũ nhưng nó làm cô thấy tự tin là ít nhất mình không chết đói nếu không có ai đó. Có lẽ vì vậy mà bạn bè nói cô dạo này chững chạc, cứng cỏi hơn.

mc quynh chi phunutoday2

Gia đình hạnh phúc trước đây của MC Quỳnh Chi và chồng cũ Văn Chương.

Thêm vào đó, Quỳnh Chi ngậm ngùi tiết lộ, cô vẫn chưa được gặp con. Thời gian này, cô hạn chế nhận show, một là vì muốn chọn lọc chương trình để xuất hiện, hai là cô đang dồn sức để giành lại quyền nuôi con trước pháp luật. Nhiều người nghĩ cô muốn giao con vì sợ vướng bận hay điều kiện kinh tế không cho phép. Thật ra cuộc sống của cô bây giờ có thể không quá dư dả nhưng cô tự tin có thể nuôi dạy con tốt. 
  
Nữ MC xinh đẹp bày tỏ thêm, từ khi chưa lấy chồng, cô đã tôn thờ sự chung thủy bởi cô nghĩ đàn ông có điểm xấu gì, cô cũng có thể vì tình yêu mà bỏ qua hết, trừ sự lăng nhăng. Đã lăng nhăng thì có bao nhiêu ưu điểm, cô cũng không thích. 

Quỳnh Chi hiện đang tham gia hàng loạt dự án phim ảnh và ấp ủ những bức phá đầy tham vọng trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Hoài Linh
Hoài Linh "đau đứt ruột" khi nghe Phương Mỹ Chi hát về mẹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Danh hài Hoài Linh đã không khỏi nghẹn lời khi nói về tiết mục "xuất thần" của Phương Mỹ Chi trong Gương mặt thân quen nhí vừa qua.
Bị hôn phu của Midu
Bị hôn phu của Midu "đá", Thúy Vi sẽ yêu đại gia giàu có khác?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi có thể sẽ yêu đại gia giàu có khác khi lấn sân vào showbiz, sau khi bị Phan Thành - hôn phu của Midu "đá".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link