HH Kỳ Duyên níu kéo bạn trai bằng cách gì sau tin đồn chia tay?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên đã tặng Tạ Công Sơn chiếc bánh kem có in hình hai người nhân ngày sinh nhật bạn trai.

Sau khi cộng đồng mạng truyền nhau đoạn video gần 2 phút ghi lại cảnh Kỳ Duyên cầm điếu thuốc rất sành điệu trong một quán cafe tại Hà Nội, Hoa hậu Việt Nam bắt đầu "lao đao" và ngay lập tức đã lên tiếng phản hồi và gửi lời xin lỗi đến công chúng. Mặc dù video quay khá xa nhưng nhiều người vẫn nhận ra đó chính là người đẹp Nam Định. Khi phát hiện ra có người đang quay lại, Kỳ Duyên luống cuống, nhanh chóng giấu điếu thuốc đang hút dở ra sau lưng và ngồi nhắn tin điện thoại như không có việc gì xảy ra.

ky duyen phunutoday1

HH Kỳ Duyên níu kéo bạn trai bằng cách gì sau tin đồn chia tay?

Rất nhiều người đặt dấu hỏi thắc mắc rằng, sau scandal này, liệu bạn trai đại gia của Kỳ Duyên có tiếp tục gắn bó hay anh sẽ giãn dần ra theo chiều hướng tiêu cực, nói hẳn ra là liệu anh có chia tay bạn gái vì scandal này? Thế nhưng, trong lúc bạn gái vướng vào ồn ào và chịu nhiều sự chỉ trích từ dư luận, người yêu cô - doanh nhân Tạ Công Sơn lại bất ngờ đăng tải dòng trạng thái viết bằng tiếng Anh với hàm ý động viên Hoa hậu Việt Nam 2014 vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

Bên cạnh hình ảnhhai ông bà lão dắt tay nhau cùng hướng ra biển, chàng doanh nhân trẻ chia sẻ "Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life" (Tình yêu đẹp là tình yêu giúp người ta vượt qua giông bão cuộc đời). 

Và mới đây nhất, như để thể hiện tình cảm của mình với bạn trai, người đẹp Nam Định đã tặng anh chiếc bánh kem hình trái tim có ảnh hai người nhân ngày sinh nhật chàng doanh nhân sinh năm 1991. Kèm theo đó, doanh nhân này viết, "Happy birthday to me. Thank you so much my" (tạm dịch là: Chúc mừng sinh nhật tôi. Cám ơn em của tôi rất nhiều). Dù đã che kín mặt nhưng nhiều đoán người trong hình chính là Hoa hậu Kỳ Duyên.

ky duyen phunutoday2

Món quà sinh nhật Kỳ Duyên tặng bạn trai.

Trước đó, Kỳ Duyên từng tâm sự rằng, cô gặp bạn trai khi mới chuyển vào Sài Gòn được vài tháng. Thời điểm cô bị stress vì vướng sự cố bị vợ tài xế taxi tố có thái độ ứng xử không văn minh và bị gán ghép ảnh quảng cáo dịch vụ sex, chính chàng trai này là người ở bên an ủi cô.

Bạn trai của Kỳ Duyên tên là Tạ Công Sơn (Sơn Điều), sinh năm 1991 và đang là Tổng giám đốc điều hành công ty Hoàng Sơn chuyên xuất khẩu hạt điều ở Bình Phước. Trước đó, trong đêm diễn thời trang Langage Des Fleurs – Ngôn ngữ hoa của NTK Hoàng Hải, anh đã mua đấu giá chiếc váy của Kỳ Duyên với giá 7.000 USD.

Đàm Vĩnh Hưng chưa thể lấy vợ vì 'cú sốc' bất ngờ gì?
Đàm Vĩnh Hưng chưa thể lấy vợ vì 'cú sốc' bất ngờ gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng khá được lòng fan hâm mộ và điều này khiến nam ca sỹ trở nên khó lấy vợ hơn rất nhiều.
Lê Phương sẽ kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi vào tháng 8?
Lê Phương sẽ kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi vào tháng 8?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương thừa nhận đang yêu và cô rất hạnh phúc bên chàng ca sỹ kém 9 tuổi - Phạm Trung Kiên.
Sự thật Cường Đô la có 'nhân tình' mới, Hồ Ngọc Hà tự rút lui?
Sự thật Cường Đô la có 'nhân tình' mới, Hồ Ngọc Hà tự rút lui?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà cho biết, cô là người chung thủy, khi cảm nhận người ta không dành tình cảm trọn vẹn cho mình, cô sẽ là người ra đi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link