Hình ảnh giản dị bên người thân và bạn bè của nhạc sỹ An Thuyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng nhìn lại những hình ảnh đời thường giản dị của nhạc sỹ An Thuyên bên bạn bè và các anh chị em nghệ sỹ.

an thuyen13

Khoảng 16h20 chiều 3/7, nhạc sỹ An Thuyên đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện 108 Hà Nội do một cơn nhồi máu cơ tim cấp. Theo chia sẻ của bệnh viện Quân y 108, ngay khi được đưa vào cấp cứu lúc 16h20 phút, nhạc sĩ An Thuyên đã rơi vào tình trạng ngưng tim. Sau hơn một tiếng nỗ lực cứu chữa không thành công, các bác sĩ đã ngưng cấp cứu lúc 17h45 phút. Bức ảnh kỷ niệm cố nhạc sỹ chụp cùng gia đình.

an thuyen1

Nhạc sỹ An Thuyên nổi tiếng là người sung sức và giàu nhiệt huyết trong lao động nghệ thuật. Sau khi thôi giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội, ông không nghỉ ngơi mà tiếp tục đảm nhận khối lượng cộng việc không kém phần nặng nề.

an thuyen2

an thuyen3

Là một người nhạc sỹ, người thầy vĩ đại, hình ảnh đẹp của nhạc sỹ An Thuyên trong trái tim người thân, bạn bè và biết bao thế hệ học trò vẫn không bao giờ phai nhạt. Cố nhạc sỹ từng chụp hình kỷ niệm cùng bạn bè, trong đó có vợ chồng họa sỹ Thành Chương.

an thuyen4

Năm 2014, ông đã viết hàng chục ca khúc. Trong đó phải kể đến ca khúc chính của vở nhạc kịch để lại tiếng vang như "Mảnh trăng cuối rừng" của đạo diễn Bông Mai - con gái ông, dựa theo truyện ngắn cùng tên của nhà văn Nguyễn Minh Châu...

an thuyen14

Cố nhạc sỹ An Thuyên chụp hình kỷ niệm cùng MC Thùy Linh.

an thuyen5

an thuyen15

Ca sỹ Tân Nhàn

an thuyen16

MC Mỹ Lan

an thuyen7

an thuyen8

Hình ảnh giản dị của cố nhạc sỹ trong chuyến đi công tác trước đây.

an thuyen9

an thuyen10

Nhạc sỹ Giáng Son

an thuyen11

Cố nhạc sỹ An Thuyên thường xuyên có những giây phút đàm đạo, trò chuyện khá thú vị cùng bạn bè, trong đó có họa sỹ Thành Chương và BTV Huyền Thanh.

an thuyen12

Cùng với con trai là Nhạc sỹ An Hiếu (ngồi trong) họp bàn dự án âm nhạc mới.

an thuyen17

Hình ảnh người nhạc sỹ điềm đạm, hiền từ sẽ mãi in đậm trong tâm trí người thân, bạn bè nghệ sỹ và học trò của ông.

Điều trăn trở của nhạc sỹ An Thuyên trước lúc ra đi
Điều trăn trở của nhạc sỹ An Thuyên trước lúc ra đi
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Tôi luôn hy vọng sẽ còn có nhiều người hy sinh lợi ích bản thân để cống hiến cho nghệ thuật. Tết nào, tôi cũng cầu mong điều này"
Đồng loạt sao Việt ôn lại kỷ niệm với cố nhạc sỹ An Thuyên
Đồng loạt sao Việt ôn lại kỷ niệm với cố nhạc sỹ An Thuyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rất nhiều sao Việt đã không khỏi bàng hoàng, thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của cố nhạc sỹ An Thuyên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn