Hồ Ngọc Hà bị cắt bỏ tiết mục vì... trang phục quá ngắn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bộ trang phục của Hồ Ngọc Hà được đánh giá là không phù hợp với một sự kiện mang ý nghĩa hướng đến kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam.

Dù là một trong hai ca sỹ được mong đợi nhất trong chương trình Giai điệu Phương Nam phát sóng trực tiếp trên 19 đài truyền hình cả nước nhưng Hồ Ngọc Hà đã bị ban tổ chức cắt bỏ tiết mục vì trang phục thiếu vải. Theo đại diện phía ban tổ chức, trang phục của nữ ca sỹ không phù hợp với tiêu chí của sự kiện kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam. Tuy không được phép xuất hiện nhưng Hà Hồ vẫn được trả cát-xê 100 triệu đồng – mức cao nhất trong số các ca sỹ được mời trong chương trình này.

ho ngoc ha

Hồ Ngọc Hà bị cắt bỏ tiết mục vì... trang phục quá ngắn

Được biết, sau khi lên sân khấu chương trình Giai Điệu Phương Nam, nữ ca sĩ nổi tiếng còn có buổi biểu diễn tại một quán bar khá nổi tiếng tại trung tâm thành phố Bạc Liêu.

Trước đó Hồ Ngọc Hà từng làm "dậy sóng" cộng đồng mạng khi đeo chiếc nhẫn trị giá 21 tỷ. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ ca sỹ đã lên tiếng đính chính thông tin này. 

Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sỹ viết: "Mình đang ở Bạc Liêu... Mình vẫn chăm chỉ làm việc và tất nhiên có cả những dự định công việc mới sắp hoàn thành để giới thiệu đến mọi người... Mình chưa bao giờ lấy giá trị tài sản để chứng tỏ bản thân vì nói thật nghệ sỹ có cày bừa đủ kiểu cũng chỉ là ấm mà thôi... Mình không nhiều tiền, không xa hoa, không khoe khoang vì tất nhiên có đâu mà khoe... Vì mình là nghệ sỹ nên đôi khi mình luôn im lặng với những tin đồn không có nghĩa mình vô giác với những điều đó.... Đừng nữa nhé... Dừng lại những bài kiểu như nhà triệu đô, xe vài tỷ và mới đây chiếc nhẫn 21 tỷ kẻo người có lại cười mình hoặc nhiều khi bọn cướp nó đến với mình nó lại uất ức vì chả có gì để nó cướp... Mình cảm ơn...".

Theo những gì Hồ Ngọc Hà chia sẻ, thông tin về chiếc nhẫn kim cương 21 tỷ hoàn toàn chỉ là tin đồn thất thiệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link