Hồ Ngọc Hà nói gì khi Phạm Hương được xem là "bản sao"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng khi Phạm Hương được coi là "bản sao" của cô.

Ngay từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015, nhan sắc của Phạm Hương được mang ra so sánh với "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà bởi nhan sắc của giống nhau đến bất ngờ của cả hai. Hai người đẹp đều sở hữu nét đẹp lai Tây sang trọng, mắt to và khuôn miệng rộng. Thậm chí không ít người hâm mộ còn gọi Phạm Hương là "chị em sinh đôi" với Hồ Ngọc Hà.

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà nói gì khi Phạm Hương được xem là "bản sao"?

Theo đó, giọng ca "Tìm lại giấc mơ" đã có những chia sẻ khá thoải mái khi mọi người nhận định người nào đó có vẻ đẹp na ná với mình. Nữ ca sỹ gốc Quảng Bình hài hước cho rằng, cô và những người giống cô là người một nhà, bởi lâu nay mọi người cứ tưởng rằng những nghệ sỹ ganh đua và chiến đấu với nhau bằng mọi giá mà quên rằng, chữ tình cái nghĩ trong showbiz vẫn còn, bởi người với người, sống để yêu thương nhau. Và quan trọng hơn, không có ai một mình mà thành công được.

ho ngoc ha phunutoday2

Đồng thời, Hồ Ngọc Hà cũng cho rằng, cô cũng nghe nhiều người bàn tán về nhan sắc của Phạm Hương sau đêm chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 nên cô hiểu tại sao người ta nói Phạm Hương là "bản sao" của cô. Nữ ca sỹ bày tỏ, có lẽ người ngoài nhìn là đúng nhất rồi chứ bản thân chẳng ai biết họ giống mình. Có một điều cô nghĩ chuyện giống hay không không quan trọng và hơn hết là phụ nữ tránh được chuyện so sánh nhau lại càng hay bởi ai cũng có nét riêng của mình.

Hồ Ngọc Hà nói thêm, có thể Phạm Hương bị so sánh giống cô mà cái "nhan sắc" khó tả của cô cũng có người khen kẻ chê, người thích người không thì Phạm Hương cũng sẽ bị như thế. Nhưng điều mọi người không thể phủ nhận đó chính là tân Hoa hậu biết cách làm mình trở thành tâm điểm. Đây là điều cô thích ở một người phụ nữ, bởi đẹp thì nhiều nhưng đẹp mà cuốn hút thì hiếm.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã bất ngờ bình luận và gửi lời cảm ơn Phương Thanh sau khi nữ ca sỹ "Tiếng rao" lên tiếng giải thích về cái tát "đánh ghen" 11 năm trước. Theo đó, Hà Hồ nói rằng chỉ cần hai chị em và bạn bè xung quanh hiểu chuyện là được. Rất ngắn gọn nhưng lời phát ngôn này của giọng ca "Tìm lại giấc mơ" như một câu khẳng định chắc nịch, khép lại mọi hoài nghi về những đồn đoán vô cớ trong câu chuyện Phương Thanh đánh ghen Hồ Ngọc Hà hộ bạn thân Thu Phương.

"Sốc" với hình ảnh nóng bỏng trên giường ngủ của HH Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh nóng bỏng trên giường ngủ của Hoa hậu Kỳ Duyên đã làm xôn xao cộng đồng mạng.
Sao Việt vẫn sành điệu với thời trang ngày mưa
Sao Việt vẫn sành điệu với thời trang ngày mưa
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những trang phục như quần "ngố, váy ngắn, quần short luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các sao Việt trong ngày mưa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link