Hoa hậu Diệu Hân ẩu đả với chủ nhà cho thuê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Đông Nam Á đã làm việc với luật sư để kiện người phụ nữ tố cô dan díu với chồng cũng là chủ nhà của mặt bằng mà Diệu Hân đang thuê...

Chiều 30/5, tại cửa hàng kinh doanh thời trang của Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân xảy ra cuộc ẩu đả, tranh cãi gay gắt giữa gia đình chủ nhà và người thuê. Sự việc gây náo loạn cả góc phố, thu hút sự chú ý của người dân trong khu vực.

Ngay sau đó, công an phường 5, quận 3, TP HCM mời đôi bên đến trụ sở làm việc. Phía cơ quan công an cũng cho biết, hai bên đã tự hoà giải với nhau. 

Trả lời Zing.vn, hoa hậu Diệu Hân xác nhận vụ việc xảy ra vào lúc 17h30 tại cửa hàng thời trang do cô thuê lại, nằm trên đường Võ Văn Tần, quận 3. 

hoa hau dieu han

Cửa hàng kinh doanh của hoa hậu Diệu Hân, nơi xảy ra vụ ẩu đả vào chiều 31/5.

Bà T. - vợ người chủ nhà khi chia sẻ với Tri Thức Trẻ cho biết một phần nguyên nhân dẫn đến việc ẩu đả: "Từ khi Diệu Hân tới thuê tại đây, không một ngày nào gia đình chúng tôi yên thân. Tới hôm nay, việc dụ dỗ chồng người khác là điều không thể chấp nhận và chúng tôi quyết định mời cô ấy rời đi và đền hợp đồng nhưng cô ta nhất quyết không chịu".

Trả lời về việc này, người đẹp 9X cho biết, cô và chủ nhà có mâu thuẫn từ nhiều tháng nay. 

“Tôi thuê ngôi nhà làm cửa hàng vào tháng 10/2014, hợp đồng ký kết là 2 năm. Nhưng chưa đến kỳ hạn trả nhà, chị T. luôn tìm mọi cách gây khó dễ cho tôi. Chị chửi bới, mắng mỏ để tôi chấm dứt hợp đồng. Hôm đông khách, chủ nhà còn gây ồn ào, cản trở việc kinh doanh. Cho đến hôm nay, sự việc trở nên nghiêm trọng. Thậm chí còn nói tôi dan díu với chồng của chị ta, mặc dù tôi chưa từng có cơ hội tiếp xúc, hay nói chuyện với chú ấy”, hoa hậu nói.

Cô khẳng định thêm: “Người đàn ông ấy đáng tuổi cha tuổi chú của tôi mà chị ta có thể vẽ ra câu chuyện này. Chị ta đã bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của tôi. Nếu hai vợ chồng không xin lỗi, tôi sẽ kiện”, người đẹp tuyên bố.

hoa hau dieu han

Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân.

Diệu Hân cho hay, cô đang cùng luật sư thu thập chứng cứ để đưa người này ra tòa. “Tôi làm ăn kinh doanh bình thường, không hiểu tại sao chị ấy lại quá đáng đến như vậy. Lần đầu tiên trong đời tôi gặp phải bà chủ nhà vô lý như thế”, hoa hậu nói.

Diệu Hân sinh năm 1990, cao 1,74 m, số đo 86 -60-90. Cô sinh ra và lớn lên tại Biên Hòa, Đồng Nai. Năm 2012, Diệu Hân sang Thái Lan tham dự cuộc thi Miss Asean và giành giải cao nhất. Trước đó, cô từng lọt chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu, người đẹp 25 tuổi dần chuyển hướng làm nhà thiết kế, kinh doanh thời trang.

Nhật Thủy gây tranh cãi khi tiếp tục ẵm giải 100 triệu đồng
Nhật Thủy gây tranh cãi khi tiếp tục ẵm giải 100 triệu đồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tập 7 của Gương mặt thân quen thiếu những tiết mục xuất sắc nên việc quán quân Vietnam Idol giành giải nhất chưa đủ thuyết phục đám đông.

 

Angela Phương Trinh gây tranh cãi với trang phục đi từ thiện
Angela Phương Trinh gây tranh cãi với trang phục đi từ thiện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ, diễn viên trẻ đã thể hiện được tấm lòng thiện của mình nhưng trang phục của cô khi đi từ thiện khiến một số người không hài lòng.
Theo:  khoevadep.com.vn