Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì sau hình ảnh lộ dáng ngủ "khó đỡ"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên đã có những chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân sau khi để lộ bức ảnh ngủ kém duyên của mình trên máy bay.

Đông đảo người hâm mộ đã rất "sốc" và hoảng hồn trước hình ảnh dáng ngủ "siêu bá đạo" hớ hênh của Hoa hậu Kỳ Duyên trên máy bay ngày hôm qua. Sau ít phút đăng tải, hình ảnh này đã thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng bởi tư thế ngủ của Kỳ Duyên không được lịch sự và "đẹp mắt" cho lắm. Sự việc đã tạo nên hai luồng ý kiến khác nhau, một bên bênh vực và cảm thông vì dù sao Hoa hậu cũng chỉ mới 19 tuổi, số còn lại chỉ trích và cho rằng Kỳ Duyên làm xấu đi hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam, khi cô đang gánh trên mình trọng trách của một Hoa hậu tầm cỡ quốc gia.

ky duyen

Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì sau hình ảnh lộ dáng ngủ "khó đỡ"?

Những "lùm xùm" từ trên trời rơi xuống chưa hết "nóng", Hoa hậu Kỳ Duyên đã chính thức bày tỏ quan điểm về sự việc này. Cô viết: "Mỗi lần tôi gặp chuyện gì đó, tôi thường nhắm mắt lại không nghĩ tới bất kỳ điều gì cả trong 5 giây. Tự nhủ rằng : Mọi việc đều có thể giải quyết". Đồng thời, Hoa hậu Việt Nam cũng gửi lời xin lỗi đến những người đã luôn sát cánh, ủng hộ cô trong khoảng thời gian qua.

Trước lời chia sẻ đó, Kỳ Duyên nhận được sự đồng cảm của công chúng. Người hâm mộ ủng hộ và an ủi Kỳ Duyên, hy vọng rằng Hoa hậu sẽ sớm lấy lại tinh thần để học tập, làm việc một cách hiệu quả hơn. 

Trước đó, mẹ của Kỳ Duyên cũng đã giải thích cho dáng ngủ "không được đẹp cho lắm" của con gái. Mẹ Hoa hậu nói: "Tôi vừa mới xem bức ảnh đó cách đây ít phút và rất mong mọi người thông cảm cho Kỳ Duyên. Hôm đó là chủ nhật, tôi cùng Kỳ Duyên bay từ Hà Nội vào Sài Gòn tham gia một sự kiện từ sáng sớm đến tối. Vừa kết thúc công việc, hai mẹ con lại bay gấp ra trong đêm để hôm sau Kỳ Duyên kịp lịch đi học ở trường vào sáng thứ hai. Hình ảnh lan truyền trên mạng là lúc hai mẹ con tôi bay từ Sài Gòn về Hà Nội vào lúc tối muộn. Do sức khỏe yếu, lại làm việc liên tục nên hai mẹ con đều mệt, em Duyên đã không kiểm soát được dáng ngủ của mình".

ky duyen2

Mẹ Kỳ Duyên lên tiếng giải thích về dáng ngủ "khó đỡ" của con gái

Theo mẹ Kỳ Duyên, vì lịch làm việc dày đặc, di chuyển nhiều trong ngày cộng với việc thi học kỳ quá căng thẳng nên Hoa hậu bị mệt. Chính những điều đó đã dẫn đến việc Hoa hậu Việt Nam mất kiểm soát hành động trong lúc ngủ. Đây cũng là bài học đắt giá cho cô phải luôn giữ gìn hình ảnh bản thân ở mọi nơi, mọi lúc.

Mẹ Kỳ Duyên nói gì về dáng ngủ
Mẹ Kỳ Duyên nói gì về dáng ngủ "khó đỡ" của con gái?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau bức hình "làm mưa làm gió" trên cộng đồng mạng vì dáng ngủ "khó đỡ" của con gái, mẹ Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng bảo vệ con gái.
Hoa hậu Kỳ Duyên lại kém xinh, lộ chân to bất thường
Hoa hậu Kỳ Duyên lại kém xinh, lộ chân to bất thường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên lại bất ngờ xuất hiện với nhan sắc kém xinh và đôi chân to bất thường.

 

Theo:  khoevadep.com.vn