Hoa hậu Kỳ Duyên là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên là Hoa hậu có nhiều scandal nhất từ trước tới nay. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu rõ về cô.

Hoa hậu Kỳ Duyên tên đầy đủ là Nguyễn Cao Kỳ Duyên, sinh ngày 16/11/1996 tại Nam Định. Cô là Hoa hậu Việt Nam 2014 khi đang là sinh viên năm nhất khoa Kinh tế đối ngoại, trường đại học Ngoại thương Hà Nội. Do hâm mộ người dẫn chương trình Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cha mẹ cô đã đặt tên cô theo nghệ sĩ này.

Hoa hậu Kỳ Duyên tên đầy đủ là Nguyễn Cao Kỳ Duyên, sinh ngày 16/11/1996 tại Nam Định. 

Kỳ Duyên bắt đầu học tiếng Pháp từ năm lớp 4. Cô là học sinh lớp chuyên Pháp trong thời gian học tại Trường Trung học cơ sở chuyên Trần Đăng Ninh và sau đó là tại Trường Trung học phổ thông chuyên Lê Hồng Phong tại thành phố Nam Định. Năm 2014, Kỳ Duyên thi đỗ vào Đại học Ngoại thương Hà Nội với số điểm là 22.5  hoặc 23 hoặc 25 khối D3 (thi 3 môn toán, văn và tiếng Pháp). Thế nhưng, điểm thi chính xác của Kỳ Duyên vẫn là đề tài gây tranh cãi.

Cô còn đạt giải phụ Người đẹp Biển năm 2014.

Giới truyền thông cùng người hâm mộ đều đồng ý đương kim Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên có lẽ là Hoa hậu có gia thế nổi trội nhất. Mẹ Kỳ Duyên sở hữu studio áo cưới có tiếng tại thành phố Nam Định và là chuyên gia trang điểm. Bố của Kỳ Duyên là thợ ảnh chính của studio. Anh trai cô là kyc sư công nghệ thông tin ở Hà Nội. Ngoài cơ ngơi ở Nam Định, gia đình Kỳ Duyên còn sở hữu 2 căn nhà khang trang tại Hà Nội. 

Nhan sắc của cô khiến nhiều người không hài lòng với ngôi vị Hoa hậu.

Việc Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị Hoa hậu đã có nhiều ý kiến trái chiều xảy ra. Một bộ phận tỏ ra không hài lòng khi cô đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và cho rằng cô không xứng đáng bằng Á hậu 1 Huyền My. Một bộ phận khác lại tỏ ra rất đồng tình và ủng hộ Kỳ Duyên bởi cô có một sắc vóc hợp chuẩn cùng vẻ đẹp thanh tú nhưng khá ấn tượng của một nữ sinh tuổi 18. 
Trong mắt mọi người, Kỳ Duyên được mô tả là là người tự tin, ham học hỏi, luôn có bản lĩnh khi giao tiếp, ứng xử. Ngoài đời Tân hoa hậu Việt Nam 2014 rất ngoan hiền và hòa đồng. Dù là học sinh khá của lớp, nhưng Duyên vẫn luôn có tinh thần cầu thị, quyết tâm để đạt được kết quả cao hơn.

Cô liên tiếp dính nghi án phẫu thuật thẩm mĩ thời gian qua.  Tuy nhiên người đẹp 9X ra sức phủ nhận và cho rằng mình thu hút hơn nhờ biết cách làm đẹp, tạo dáng. Sự việc nghiêm trọng nhất là việc hình ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên bị sử dụng tràn lan trên các trang web bán dâm và phòng khám phụ khoa nam ở Nhật đã ảnh hưởng nặng nề tới danh dự của cô. Hoa hậu 2014 đã nhờ pháp luật can thiệp đẻ lấy lại hình ảnh của mình.

Cô đã nhờ pháp luật để lấy lại danh dự cho mình.

Chia sẻ về vấn đề tình cảm, Kỳ Duyên thừa nhận: “Ở tuổi 20, tôi không thể nói là chưa có tình cảm với ai. Hiện tại chúng tôi chỉ mới bắt đầu tìm hiểu”. Được biết người yêu của Kỳ Duyên đang là doanh nhân tại TP.HCM, từng du học từ bé, có sự thông minh, khéo léo, chân thành khiến cô ngưỡng mộ. Người yêu của Kỳ Duyên nhận được sự ủng hộ của gia đình. Tuy nhiên hoa hậu cho biết khi tốt nghiệp đại học, có sự nghiệp ổn định thì mới tính chuyện lên xe hoa.

Vbiz 25/5: Tình cũ Midu đang hẹn hò, em gái tỷ phú Cẩm Ly làm gì?
Vbiz 25/5: Tình cũ Midu đang hẹn hò, em gái tỷ phú Cẩm Ly làm gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) -Showbiz Việt ngày 25/5 nổi bật với những thông tin như "tình cũ" Midu đang thực sự hẹn hò và em gái tỷ phú của Cẩm Ly làm gì nếu chồng ngoại tình?
MC Kỳ Duyên có thể sẽ yêu một người phụ nữ thay vì đàn ông?
MC Kỳ Duyên có thể sẽ yêu một người phụ nữ thay vì đàn ông?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên thừa nhận có thể cô sẽ yêu một người phụ nữ, điều đó hoàn toàn bình thường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn