Hoa hậu Mai Phương Thúy là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy rất "được lòng" công chúng bởi vẻ xinh đẹp, tấm lòng nhân hậu của cô.

Mai Phương Thúy, sinh ngày 6 / 8 / 1988 tại Hà Nội. Cô là Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Cô giành vương miện trong cuộc thi Hoa hậu quốc gia được tổ chức vào tháng 8 năm 2006 tại Nha Trang, Khánh Hòa. Ngoài ngôi vị cao nhất, Mai Phương Thuý còn nhận được danh hiệu thí sinh được bình chọn nhiều nhất qua hệ thống tin nhắn và website chính thức của cuộc thi.

Mai Phương Thúy, sinh ngày 6 / 8 / 1988 tại Hà Nội.

Mai Phương Thúy là con gái lớn trong gia đình có hai chị em. Năm lên 6 tuổi, bố cô mất sau gần một năm nằm viện. Mẹ cô từng là cán bộ trong ngành thuế (Chi cục Thuế quận Tây Hồ) đã ở vậy để nuôi cha mẹ chồng và hai con nhỏ. Trong mắt những người thân, Mai Phương Thúy là một niềm tự hào, là người luôn lo lắng và giúp đỡ cho tất cả. Còn trong mắt của những người đồng nghiệp cùng hoạt động trong lĩnh vực showbiz, Mai Phương Thúy cũng có rất nhiều nét tính cách đáng trân trọng.

Trước khi đi thi hoa hậu 2006, Mai Phương Thúy từng là thành viên của Công ty người mẫu New Talent. Cô từng học THCS Thăng Long và THPT Phan Đình Phùng tại Hà Nội. Năm 2006, cô thi đỗ Đại học Ngoại thương ngành Quản trị Kinh doanh. Sau khi đăng quang, Mai Phương Thuý đã chọn theo học trường Đại học RMIT đặt cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trước khi đi thi hoa hậu 2006, Mai Phương Thúy từng là thành viên của Công ty người mẫu New Talent. 

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thuý đã phải khẩn trương lên đường tới thủ đô Warszawa của Ba Lan để kịp dự thi Hoa hậu Thế giới 2006. Kết quả cuối cùng, Mai Phương Thúy đã giành được thành tích lọt vào top 17 của cuộc thi với tư cách là Thí sinh được khán giả yêu thích nhất (bình chọn nhiều nhất) khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Cũng trong năm đó, Mai Phương Thúy được trang web Globalbeauties.com xếp hạng lọt vào top 50 hoa hậu tiêu biểu nhất tại các cuộc thi hoa hậu quốc tế trong năm 2006.

Với vai trò là Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thuý được đánh giá là một hoa hậu có nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa. Mai Phương Thuý đã đi nhiều nơi, gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều đối tượng: thương bệnh binh, trẻ em mồ côi, người già neo đơn, nạn nhân thiên tai…để thăm hỏi và tặng quà.

Trong mắt những người thân, Mai Phương Thúy là một niềm tự hào, là người luôn lo lắng và giúp đỡ cho tất cả. 

Về chuyện tình cảm, cô cũng khiến nhiều người tò mò. Sau khi chia tay tình đầu, Mai Phương Thúy trở nên kín tiếng hơn về chuyện tình cảm. Chỉ mãi cho tới khi, Mai Phương Thúy xuất hiện thường xuyên với chàng trai ngoại quốc tại các sự kiện, cô đã ngay lập tức khiến công chúng cả nước tò mò, chú ý. Đó là Benny Ng - hiện đang nắm giữ vai trò giám đốc đại diện một thương hiệu tại Việt Nam. Nếu như với mối tình đầu, Mai Phương Thúy coi đó như một lá bùa may mắn thì Benny Ng lại là người giúp cô tiến gần hơn tới đỉnh cao sự nghiệp.

Cô từng dính nghi án chuyện tình cảm với vị đại gia Benny Ng.

Sau thời gian dài thân thiết và gắn bó, Mai Phương Thúy còn vướng nghi án “đường ai nấy đi” với Benny Ng khi cặp đôi này hạn chế xuất hiện cùng nhau ở cả trong công việc và cuộc sống đời thường.

Hoa hậu Việt Nam Trần Thị Thùy Dung là ai?
Hoa hậu Việt Nam Trần Thị Thùy Dung là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sở hữu vẻ đẹp đằm thắm và chiều cao lý tưởng, Thùy Dung đăng quang ngôi vị Hoa hậu khi vừa bước ra từ mái trường trung học.
Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân là ai?
Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với cách hành xử thông minh, nhanh nhạy, Hoa hậu Ngọc Hân đã ghi dấu ấn trong lòng công chúng suốt thời gian qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn