Hoa hậu Việt Nam Trần Thị Thùy Dung là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu vẻ đẹp đằm thắm và chiều cao lý tưởng, Thùy Dung đăng quang ngôi vị Hoa hậu khi vừa bước ra từ mái trường trung học.

Trần Thị Thùy Dung sinh ngày 18 / 2 / 1990 tại Đà Nẵng, quê gốc ở Quảng Nam. Cô giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu quốc gia lần thứ 11 được tổ chức vòng chung kết vào tháng 8 / 2008 tại thành phố Hội An - tỉnh Quảng Nam. Trong suốt lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tổ chức từ năm 1988, cô là hoa hậu đầu tiên đến từ khu vực miền Trung đất nước.

Trần Thị Thùy Dung sinh ngày 18 / 2 / 1990 tại Đà Nẵng, quê gốc ở Quảng Nam. 

Thùy Dung là con út trong một gia đình theo đạo công giáo gồm bốn anh chị em. Cô là cựu học sinh trường Phổ thông trung học Quang Trung, Đà Nẵng. Thùy Dung được người thân, bạn bè thời phổ thông nhận xét là một cô gái sống nội tâm và hòa đồng.Cô theo học piano nhiều năm trước và sau khi dự thi hoa hậu.

Hoa hậu Thùy Dung cũng từng là thành viên Câu lạc bộ thời trang Đà Nẵng và thỉnh thoảng làm người mẫu cho một số chương trình. Khi còn là học sinh phổ thông, Thùy Dung từng đoạt danh hiệu Á khôi 1 trường PTTH Quang Trung năm cô học lớp 10. Trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, Thùy Dung đã đăng ký vào trường Newton International College và nhận được giấy báo nhập học. Từ đầu học kỳ 2 năm lớp 12 cô nghỉ học trường PTTH Quang Trung để chuẩn bị du học.

Trần Thị Thùy Dung đã vượt hơn 40 thí sinh khác ở Quảng Nam để vào vòng chung kết toàn quốc và đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam ở tuổi 18. 

Trần Thị Thùy Dung đã vượt hơn 40 thí sinh khác ở Quảng Nam để vào vòng chung kết toàn quốc và đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam ở tuổi 18. Tuy nhiên, vài ngày sau khi đăng quang hoa hậu, báo chí Việt Nam và dư luận xôn xao về thông tin Thùy Dung chưa tốt nghiệp trung học phổ thông, do nghỉ học từ giữa năm lớp 12. Thông tin này được hiệu trưởng trường Quang Trung, nơi cô đã theo học năm lớp 12, khẳng định[17], và thanh tra của Sở giáo dục Đà Nẵng xác nhận.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Thùy Dung bắt đầu những hoạt động từ thiện đầu tiên nằm trong kế hoạch của mình. Cô cũng là một trong những hoa hậu Việt hiếm hoi đạt được nhiều thành công và khẳng định được mình trong lĩnh vực nghệ thuật.

Trong cuộc sống đời thường, Thùy Dung là mỹ nhân được truyền thông và khán giả đánh giá cao về gu thẩm mỹ, định hình được phong cách ăn mặc đẹp ổn định, sang trọng, tinh tế và phù hợp với hoàn cảnh. Phong cách của Thùy Dung thường được so sánh với những fashionista châu Á có tên tuổi với cách phối đồ cá tính và một phong thái rất thời trang.

Chuyện tình cảm của cô cũng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Vào năm 2011, Thùy Dung vướng phải nghi án "giật bồ" của Hoa hậu đàn chị Mai Phương Thúy khi cô hay xuất hiện bên cạnh Benny Ng. Tuy nhiên theo một số nguồn tin, Mai Phương Thúy mới là người đến sau trong chuyện tình tay ba phức tạp Thùy Dung - Benny Ng - Mai Phương Thúy.

Năm 2011, Thùy Dung vướng phải nghi án "giật bồ" của Hoa hậu đàn chị Mai Phương Thúy.

Đến cuối năm 2013, Thùy Dung mới tiếp tục dính nghi án hẹn hò một lần nữa. Và lần này, "người tình tin đồn" của cô không ai khác chính là chồng cũ Ngọc Thúy - đại gia Nguyễn Đức An. Mối quan hệ của Thùy Dung - Đức An kéo dài đến giữa năm 2014 thì kết thúc. Không ai rõ nguyên nhân dẫn đến việc chia tay của hai người là gì, chỉ biết đến cuối năm 2015, đại gia Đức An đã lên xe hoa với người đẹp Phan Như Thảo còn Thùy Dung vẫn lẻ bóng một mình sau những nghi án tình cảm với các đại gia.

Đến cuối năm 2013, Thùy Dung mới tiếp tục dính nghi án hẹn hò một lần nữa.

Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân là ai?
Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với cách hành xử thông minh, nhanh nhạy, Hoa hậu Ngọc Hân đã ghi dấu ấn trong lòng công chúng suốt thời gian qua.
Danh hài Trấn Thành -bạn trai mới của Hari Won là ai?
Danh hài Trấn Thành -bạn trai mới của Hari Won là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự duyên dáng, dí dỏm, thông minh cộng với vẻ điển trai, Trấn Thành đã chiếm được thiện cảm khán giả trong suốt thời gian qua.
Theo:  khoevadep.com.vn