Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với cách hành xử thông minh, nhanh nhạy, Hoa hậu Ngọc Hân đã ghi dấu ấn trong lòng công chúng suốt thời gian qua.

Đặng Thị Ngọc Hân, sinh ngày 11/ 3/ 1989, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, quê gốc tại Hải Phòng. Ngọc Hân có ông nội là nhà giáo ưu tú Đặng Đình Huân được nhiều người biết đến ở Hải Phòng.  Cô giành vương miện trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 diễn ra tại Tuần Châu, Quảng Ninh vào ngày 14 tháng 8 năm 2010.

Đặng Thị Ngọc Hân, sinh ngày 11 / 3 / 1989, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, quê gốc tại Hải Phòng. 

Khi đăng quang, cô đang là sinh viên khoa thiết kế trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 16 tuổi, Đặng Thị Ngọc Hân là gương mặt quen thuộc của sàn catwalk Hà Nội trước khi cô tham dự Hoa hậu Việt Nam 2010.

Cô đã từng giành nhiều giải thưởng: Gương mặt ăn ảnh cuộc thi Người mẫu Việt Nam 2006, Miss Icon Hoa học trò 2005. Sau khi giành vương miện hoa hậu, Ngọc Hân đã tham gia nhiều hoạt động từ thiện. Cô được đánh giá cao nhờ sự thông minh nhanh nhẹn và thân thiện, cởi mở với mọi người.

Thế nhưng, ngay sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Đặng Thị Ngọc Hân đã phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều của dư luận trên báo chí và diễn đàn về việc cô đăng quang hoa hậu, cũng như xuất hiện tin đồn cô được "ưu ái" do có quan hệ thân thiết với thành viên của Ban giám khảo cuộc thi. Tuy nhiên, Ngọc Hân cho biết cô đăng quang là xứng đáng và sẵn sàng để đối mặt với những tin đồn không đáng có.

Cô từng đạt được nhiều giải thưởng trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu 2010.

Cũng trong năm đăng quang, Ngọc Hân từng vắng mặt tại đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Trong chương trình có quy mô tầm cỡ quốc gia này, Ngọc Hân nắm giữ một vị trí khá quan trọng trên sân khấu. Tuy nhiên, tới khi đại lễ bắt đầu thì cô lại không đến trình diễn và cũng không báo trước. Lý do "tắc đường" mà cô đưa ra không làm dịu đi sự chỉ trích của công chúng.

Không chỉ ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, cô còn luôn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, hoàn thành tốt công việc của một MC, nhà thiết kế trẻ. Ngọc Hân cũng là hoa hậu hiếm hoi nói không với scandal. Hầu như chưa bao giờ một câu chuyện riêng tư nào của cô gây xôn xao trên báo chí.

Cô gái Hà thành liên tục xuất hiện và là đại sứ hình ảnh cho các chương trình giao lưu, tặng quà cho người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn… Trung thành với phong cách giản dị và kín đáo kèm theo cử chỉ, lời nói duyên dáng, thân thiện, Ngọc Hân không khoe nhan sắc bằng những trang phục hàng hiệu đắt tiền, cô tỏa sáng bằng những chuyến từ thiện cần mẫn trong những bộ trang phục trẻ trung rất đời thường.

Cô gái Hà thành liên tục xuất hiện và là đại sứ hình ảnh cho các chương trình giao lưu, tặng quà cho người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn… 

Tâm sự về chuyện tình cảm, cô khiến mọi người ngạc nhiên khi đưa ra cho mình một hình mẫu "đại gia" về lòng tốt. Ngọc Hân tâm sự: "Một người mẫu hay Hoa hậu thường khó kiếm cho mình một người đàn ông thực sự yêu thương họ. Đàn ông thường đến với người đẹp bởi sự hào nhoáng bên ngoài của họ”.

Danh hài Trấn Thành -bạn trai mới của Hari Won là ai?
Danh hài Trấn Thành -bạn trai mới của Hari Won là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự duyên dáng, dí dỏm, thông minh cộng với vẻ điển trai, Trấn Thành đã chiếm được thiện cảm khán giả trong suốt thời gian qua.
Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Việt Nam 2012 là ai?
Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Việt Nam 2012 là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu 2012 cũng không tránh khỏi nhiều scandal từ khi đăng quang. Thế nhưng, cô cũng dần thể hiện được vị thế của mình trong giới showbiz.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link