Hoa hậu Mỹ Linh văng tục với bạn trai: Sự thật 'sốc' bị phơi bày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuyện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh văng tục với bạn trai gây xôn xao cộng đồng mạng. Liệu điều này có ảnh hưởng đến ngôi vị của người đẹp sinh năm 1997?

Vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ trở thành cái tên hot và được "săn lùng" nhiều nhất trong ngày hôm nay. Vì lẽ đó mà mọi thông tin về cô, dù là nhỏ nhất đều được "khai quật" một cách triệt để, từ nghi án "trùng tu" răng, hỗn láo với thầy cô rồi chê bai nền thể thao nước nhà và "sốc" hơn cả là chuyện tân Hoa hậu văng tục, chửi bậy với bạn trai của mình.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau những hình ảnh chụp lại từ trang cá nhân của Đỗ Mỹ Linh trong quá khứ. Rất nhiều người cho rằng, có lẽ nào "chửi thề" là thói quen của cô tân Hoa hậu Việt Nam này. 

hoa hau my linh phunutoday1

Đoạn status tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh văng tục với bạn trai.

Thêm lần nữa, sự việc bất ngờ gây xôn xao cộng đồng mạng, dư luận được phen "dậy sóng". Tuy nhiên, sau tất cả, bản thân người đẹp sinh năm 1997 lại cho rằng, "xem facebook, từ cái noti đến new feed như không phải của mình" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang rằng thực sự những dòng trạng thái kia thực sự là của cô hay đơn thuần chỉ là bạn bè trêu đùa mà thôi?

my linh phunutoday2

Những dòng status này thực sự là của Mỹ Linh hay là bạn bè trêu đùa?

Trước những ồn ào này, bản thân Đỗ Mỹ Linh và gia đình cô đã lên tiếng phản hồi. Trong khi Hoa hậu Việt Nam 2016 cho rằng, đó chỉ là những câu nói đùa, nhưng không hẳn những status kia đều là của cô. Đồng thời, cô gái trẻ cũng cho biết, thực sự ai cũng có khoảng thời gian mới lớn, hơi ‘trẩu tre’ một chút. Mọi chuyện diễn ra cũng khá lâu rồi, hồi đó chỉ là một cô học sinh vô tư nên không để ý đến lời ăn tiếng nói. Từ bây giờ cô sẽ cố gắng sửa chữa và thay đổi dần dần.

Về phía gia đình, bố của Hoa hậu Mỹ Linh cho rằng, không thể có những chuyện như vậy, con gái ông rất ngoan, chăm chỉ học tập, tháo vát việc nhà, chịu khó giúp đỡ bố mẹ công việc hàng ngày trong gia đình. Ngoài ra, cô còn rất thích tham gia hoạt động xã hội, giúp đỡ trẻ em. Mong muốn của gia đình là cháu tiếp tục hoàn thành nốt việc học sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

Lộ điểm thi Đại học cực 'choáng' của tân Hoa hậu Việt Nam 2016
Lộ điểm thi Đại học cực 'choáng' của tân Hoa hậu Việt Nam 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Điểm thi Đại học của Tân Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh đã khiến nhiều người phải bất ngờ.
Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức đám cưới - Bí mật được 'bật mí'
Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức đám cưới - Bí mật được 'bật mí'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn chuẩn bị đám cưới, gây xôn xao cộng đồng mạng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link