Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức đám cưới - Bí mật được 'bật mí'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn chuẩn bị đám cưới, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận. Hiện tại, mối tình của Nữ hoàng dancesport và chàng vũ công 9X đã được đơm hoa kết trái bằng "quả ngọt" tình yêu - đó là con trai Kubi bé bỏng, đáng yêu.

khanh thi phunutoday1

Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức đám cưới - Sự thật được 'phơi bày'.

Tuy nhiên, điều mà công chúng tò mò hơn cả chính là việc Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức lễ hôn lễ. Cho nên, hình ảnh bà mẹ một con xinh đẹp trong chiếc váy cô dâu khiến người hâm mộ tin rằng đám cưới của cô và Phan Hiển sắp diễn ra. Thế nhưng, kiện tướng dancesport đã phủ nhận thông tin này.

Khánh Thi cho biết, cô vẫn chưa có kế hoạch đám cưới. Hình ảnh cô mặc váy cô dâu chỉ là chụp cho vui, chứ không phải ảnh cưới. "Bà mẹ một con" cũng gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã quan tâm đến gia đình cô. Khánh Thi cho biết khi nào kết hôn, cô sẽ thông báo tin vui đến người hâm mộ.  

Trước đó, Phan Hiển bất ngờ đăng tải những hình ảnh vô cùng hài hước chụp lại từ tin nhắn qua lại giữa anh với Khánh Thi sau khi bị con trai Kubi "mách tội". Theo đó, chàng vũ công 9X bày tỏ "Bà xã mình ghê quá" khiến ai nấy đều phải "phì cười" trước sự nhắng nhít, dễ thương của gia đình nghệ sỹ này.

phan hien phunutoday2

Ảnh cưới của Khánh Thi - Phan Hiển.

Rất nhiều người khâm phục chiêu giữ chồng của Nữ hoàng dancesport và cho rằng, những gì bà mẹ một con đề cập đến không đơn thuần là sự vui nhộn mà đó còn là lời nhắc nhở chồng "phải ngoan" và không được ngó nghiêng bất kì cô gái nào. Không kém cạnh vợ, Phan Hiển cũng "tích cực" nhắn lại thật xì tin thông qua hình ảnh và biểu cảm gương mặt của con trai cưng bé bỏng.

Vbiz 30/8: Chuyện tình cảm 'sốc' của HHVN, vợ đại gia gặp sự cố
Vbiz 30/8: Chuyện tình cảm 'sốc' của HHVN, vợ đại gia gặp sự cố
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 30/8 nổi bật với những thông tin như lộ chuyện tình cảm "sốc" của tân Hoa hậu Việt Nam và vợ đại gia kim cương gặp sự cố.
Cường Đô la 'buông tay', Hạ Vi bị bạn thân Hồ Ngọc Hà 'bóc mẽ'
Cường Đô la 'buông tay', Hạ Vi bị bạn thân Hồ Ngọc Hà 'bóc mẽ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quế Vân - bạn thân Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng chê bai Hạ Vi là thảm họa âm nhạc sau khi dính nghi án chia tay Cường Đô la.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn