Hoa hậu Ngọc Hân thanh lịch, đẹp dịu dàng với sắc trắng tinh khôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diện đầm trắng thiết kế đơn giản, Hoa hậu Ngọc Hân đã "khoe" khéo được vẻ thanh lịch, đẹp dịu dàng của mình.

Từ khi bận rộn với công việc kinh doanh thời trang Ngọc Hân ít xuất hiện hơn ở các sự kiện giải trí nhưng chiều 26/5 vừa qua Ngọc Hân đã dành thời gian tham dự và trao giải cho cuộc thi viết "Điều gì làm bạn ấn tượng nhất về châu Âu". Đây là cuộc thi do Hiệp hội Liên Minh châu Âu đứng ra tổ chức - một sân chơi mà theo cô rất thú vị và bổ ích cho các bạn trẻ. Diện đầm trắng thiết kế đơn giản, Hoa hậu Ngọc Hân đã "khoe" khéo được vẻ thanh lịch, đẹp dịu dàng của mình.

ngoc han

Xuất hiện trong một sự kiện trao giải cho cuộc thi viết về châu Âu với mái tóc buông dài và bộ đầm trắng đơn giản, Hoa hậu Ngọc Hân vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ duyên dáng, thanh lịch của mình.

ngoc han1

Diện đầm trắng thanh lịch của nhà thiết kế Xuân Lê cùng "nụ cười tỏa nắng", Ngọc Hân trông thật nổi bật.

 

ngoc han2

Tham dự lễ trao giải cuộc thi viết về Châu Âu, Ngọc Hân chia sẻ rằng, bản thân đã rất nhiều lần đến với châu Âu thông qua các dịp biểu diễn giao lưu văn hoá, cô luôn có một ấn tượng và tình cảm tốt đẹp dành cho con người và nền văn hoá ở nơi đây...

ngoc han3

... châu Âu cũng là nơi giúp cho Ngọc Hân có nhiều ý tưởng để ra đời những bộ sưu tập thời trang của mình, bên cạnh đó cô cũng chia sẻ với các bạn những kỷ niệm thú vị, những kinh nghiệm khi đi du lịch ở châu Âu.

ngoc han7

ngoc han8

ngoc han4

ngoc han5

ngoc han6

Ngọc Hân dành được nhiều tình cảm của các bạn học sinh, sinh viên bởi sự thân thiện, hoà nhã. Được biết cuối tháng sau Ngọc Hân tiếp tục có cuộc biểu diễn giao lưu văn hoá tại Pháp.

Ngọc Trinh giỏi thiết kế thời trang hơn cả Ngọc Hân, Mỹ Tâm
Ngọc Trinh giỏi thiết kế thời trang hơn cả Ngọc Hân, Mỹ Tâm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không hề được đào tạo về thiết kế nhưng Ngọc Trinh đang tỏ ra "ăn đứt" các sao showbiz khác với những mẫu váy áo làm mê mẩn triệu người.
Ngọc Hân: Lung linh áo dài trên đất Phật
Ngọc Hân: Lung linh áo dài trên đất Phật
(Thời trang) -

(Phunutoday) – Chọn vùng đất Tây Thiên, nơi có rất nhiều chùa chiền cổ kính linh thiêng ẩn mình dưới rừng xanh đại ngàn, Hoa hậu Ngọc Hân đã thực hiện những bộ hình mới trong tà áo dài của nhà thiết kế Lan Hương trước thềm năm mới.

Theo:  khoevadep.com.vn