Hoa hậu Ngọc Hân: Bầu show không dám quỵt tiền vì tôi... ghê gớm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Hân cho rằng bầu show không dám quỵt tiền vì cô ghê gớm quá.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn với một trang báo, Ngọc Hân đã chia sẻ "kinh nghiệm" của mình trước câu chuyện Võ Hạ Trâm bị bầu show quỵt tiền. Theo đó, Hoa hậu bày tỏ rằng, facebook chính là công cụ hữu hiệu nhất đấy, sau này quỵt catse thì cứ đưa lên facebook thôi. 

ngoc han1

Hoa hậu Ngọc Hân: Bầu show không dám quỵt tiền vì tôi... ghê gớm 

Cùng với đó, Ngọc Hân cũng chia sẻ thêm, thực ra trước khi đưa lên facebook thì cô cũng đã gọi điện, nhắn tin đủ các kiểu cho bầu show rồi mà vẫn không trả lời. Bản thân cô định quên vụ đó rồi nhưng một ngày tình cờ biết được thông tin về người bầu show đó, sẵn có hình ảnh trên mạng xã hội thế nên cô đưa lên luôn. Và lúc tố cáo, cô đã xác định là không lấy lại tiền nhưng không ngờ sau khi đưa lên facebook thì được nhận lại tiền. Chắc sau vụ tố trên facebook lần đó, các bầu show đều biết cô ghê gớm nên không dám quỵt tiền catsê của cô nữa.

Chia sẻ thêm về vấn đề bị bầu show quỵt tiền, Hoa hậu Việt Nam cũng đưa ra lời khuyên dành cho các nghệ sỹ khi hợp tác làm ăn cùng các bầu show, đối tác.

ngoc han2

“Nếu đối tác là những công ty uy tín thì không thành vấn đề. Nhưng nếu là người lạ thì mình phải yêu cầu chuyển tiền trước một phần trăm nào đó, rồi khi hoàn thành công việc thì mình nhận nốt số còn lại. Thực lòng tôi nghĩ chẳng ai muốn quỵt tiền mình cả vì người ta đâu phải làm 1, 2 chương trình rồi thôi. Chắc cũng vì lý do nào đó nên người ta mới không trả catse. Đó là điều rất hãn hữu thôi” - Ngọc Hân chia sẻ. 

Khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân đang theo học khoa Thiết kế thời trang tại trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Với đam mê thiết kế thời trang được hun đúc từ lâu, dù bước chân vào showbiz ngay sau khi trở thành Hoa hậu nhưng người đẹp sinh năm 1989 vẫn không nguôi giấc mộng trở thành nhà thiết kế thời trang theo đúng chuyên ngành cô đã theo học bao năm. Ngay sau khi tốt nghiệp ĐH, Ngọc Hân đã bắt tay cho ra đời những bộ sưu tập đầu tiên và nhận được không ít sự ủng hộ, đánh giá cao của dân trong nghề.

Những pha đụng váy áo dự sự kiện của sao Việt
Những pha đụng váy áo dự sự kiện của sao Việt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mải mê chạy theo xu hướng, nhiều mỹ nhân showbiz vô tình "mặc chung" váy áo của đồng nghiệp.
Người đẹp Việt năng động cùng ba lô
Người đẹp Việt năng động cùng ba lô
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy, Minh Hằng, Ngọc Trinh trở nên đáng yêu hơn với những set trang phục đề cao sự thoải mái và tiện lợi.
Theo:  khoevadep.com.vn