Những Hoa hậu Việt bị chê tơi tả về nhan sắc khi mới đăng quang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những Hoa hậu bị "chê" về nhan sắc khi mới đăng quang đều đã khẳng định mình xứng đáng với vương miện danh giá theo thời gian.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Ngày 6/12/2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã được xướng tên lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Kể từ khi đăng quang, cái tên Kỳ Duyên chưa bao giờ hạ nhiệt bởi những tranh cãi xung quanh nhan sắc của cô. Đa số khán giả theo dõi cuộc thi đều thất vọng với vẻ già nua, quê mùa của cô gái 19 tuổi này. Và Kỳ Duyên cũng là một trong những Hoa hậu gặp nhiều tai bay vạ gió nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

ky duyen1

Ngay sau khi đăng quang, cô bị chê không xứng đáng làm Hoa hậu vì quá xấu. Thậm chí, khán giả còn đem cô ra so sánh với Huyền My và cho rằng nhan sắc của nàng Á hậu rạng rỡ và vẹn toàn hơn cô gấp nhiều lần.

ky duyen2

Bị chê nhiều hơn khen nên càng ngày, Kỳ Duyên càng cố gắng chứng minh cho mọi người thấy sắc đẹp vốn có của mình. Cũng như các "đàn chị" khác, nhan sắc của cô thay đổi chóng mặt chỉ ít ngày sau đêm chung kết. Và hơn nửa năm sau khi đăng quang, Kỳ Duyên đã hoàn toàn chứng tỏ mình xứng đáng với chiếc vương miện danh giá của cuộc thi. Cô không chỉ khiến người khác ngưỡng mộ về nhan sắc xinh đẹp mà còn chinh phục người hâm mộ với phong cách thời trang trẻ trung cùng những hoạt động thiện nguyện tích cực.

ky duyen3

Hoa hậu Ngọc Hân

Năm 2010, Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, cô lập tức vấp phải phản ứng của công chúng vì nhan sắc không quá nổi bật. Sở hữu làn da đen sạm, hàm răng "khấp khểnh" và số đo 3 vòng không mấy hấp dẫn, Ngọc Hân đã gây nên "luồng sóng" phản ứng từ phía dư luận. Thậm chí còn có người cho rằng cô là "Hoa hậu kém sắc nhất" trong các đời Hoa hậu Việt Nam.

ngoc han1

Nhan sắc không mấy nổi bật của Ngọc Hân thời mới đăng quang. Nhiều người gọi cô là "Hân Thỏ" như 1 cách nhận diện hàm răng không đều của người đẹp. Sau khi đăng quang một thời gian, nhan sắc Ngọc Hân dần thay đổi. Làn da của cô từ đen sạm thành trắng sứ, mịn màng.

ngoc han2

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vào năm 2006, Mai Phương Thúy cũng từng là cái tên gây nhiều tranh cãi. Tại thời điểm đó, dù sở hữu chiều cao "khủng" (1m79), có thể nói là Hoa hậu cao nhất cho đến nay, nhưng Mai Phương Thúy vẫn không thoát được sự chê bai và săm soi ngay sau đêm đăng quang. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng gương mặt của Mai Phương Thúy không cân đối, có nhiều nốt ruồi, nước da ngăm đen không sang trọng. Không chỉ vậy, nhan sắc và gu thời trang của Mai Phương Thúy còn bị cho là khá quê mùa.

mai phuong thuy

Mặc dù Mai Phương Thúy từng lọt top 16 Hoa hậu đẹp nhất trong cuộc thi Miss World 2006 tại Ba Lan và khẳng định nhan sắc của mình tại đấu trường Quốc tế, nhưng sau đó, cô vẫn bị cho là quê mùa mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện.

Hoa hậu Mai Phương

Là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên đại diện cho cả đất nước đi tham dự Hoa hậu Thế giới, Mai Phương nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Tuy nhiên, kể từ sau khi đăng quang mùa Hoa hậu Việt Nam 2002, cái tên Mai Phương được xem là khá ồn ào khi cô đã có những scandal xung quanh, quan trọng hơn là nhan sắc của cô cũng không xuất sắc nhưng vẫn giành ngôi vị cao nhất. Gặp những lùm xùm ngay sau khi đăng quang, cô đã quyết định đi du học rồi về quê nhà tại Hải phòng để công tác và sinh sống.

mai phuong

Hoa hậu Ngọc Khánh

Khi lên ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam năm 1998, Ngọc Khánh đã từng trở thành chủ đề bàn tán của truyền thông và dư luận mà nguyên nhân là do so với các Hoa hậu đã từng đăng quang thì cô mang một vẻ đẹp khác hẳn. Nếu Hoa hậu Việt Nam từ trước đều mang đậm chất nét đẹp đặc trưng của người con gái Việt Nam với gương mặt phúc hậu, hài hòa thì Ngọc Khánh lại sở hữu gương mặt rất Tây: miệng rộng, mũi cao, làn môi cong. Chính vì thế, nhiều ý kiến cho rằng danh hiệu Hoa hậu Việt Nam trao cho Ngọc Khánh không xứng đáng, tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn có không ít ý kiến ủng hộ.

ngoc khanh

 

Kỳ Duyên lần đầu khoe ảnh bikini kể từ sau khi đăng quang
Kỳ Duyên lần đầu khoe ảnh bikini kể từ sau khi đăng quang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Việt Nam 2014 vừa gây chú ý khi phô diễn những đường cong gợi cảm trên trang Instagram của cô.
4 mỹ nhân Việt sểnh ra là bị...
4 mỹ nhân Việt sểnh ra là bị... "ném đá"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dường như 4 mỹ nhân này không "được lòng" cư dân mạng, bởi nhất cử nhất động của họ đều dễ dàng bị "ném đá".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn